• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC Sensation XE chính thức có Android 4.0

Sản phẩm tại Đức và Bắc Âu đã được HTC cho nâng cấp. Người dùng ở các khu vực khác có thể đợi hoặc tải file cập nhật về từ các diễn đàn mạng.

Sensation XE sẽ có giao diện Sense 3.6, thay vì 4.0. Ảnh: Tuấn Hưng.
Sensation XE sẽ có giao diện Sense 3.6, thay vì 4.0. Ảnh: Tuấn Hưng.

Cuộc đua nâng cấp Android 4.0 cho các thiết bị ngoài Nexus đã bắt đầu. HTC vừa cho phép cập nhật hệ điều hành mới cho mẫu Sensation XE của hãng, cùng với đó là phiên bản giao diện người dùng mới Sense 3.6. Smartphone này đang là một trong những model cấu hình tốt của hãng.

Hiện người dùng sản phẩm này tại Đức và các quốc gia Bắc Âu đã xác nhận việc nâng cấp, những nước còn lại của châu Âu sẽ sớm có tên trong danh sách, sau đó sẽ là một đợt nâng cấp nữa cho các khu vực khác trên thế giới.

Người dùng có thể tự kiểm tra quyền nâng cấp của máy mình bằng các vào mục Settings trên máy, sau đó chọn Softrware Updates. File update có dung lượng gần 300MB nên HTC cũng khuyến khích các khách hàng sử dụng Wi-Fi để cập nhật qua kết nối không dây (OTA). Thực tế, một số thành viên trên các diễn đàn công nghệ uy tín đã trích được các file của Ice Cream Sandwich cho Sensation XE rồi "đóng gói" lại dưới một file flash dành cho những người chưa được quyền nâng cấp hay ngại sử dụng OTA trên máy.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay