• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC sẽ trở lại sản xuất điện thoại cao cấp chạy Windows Phone

Từ sau HTC 8X và 8S, HTC không có thể một sản phẩm nào chạy Windows Phone, hãng điện thoại Đài Loan gần như đã nhường lại thị trường này cho Nokia để tập trung vào các sản phẩm chạy Android. Tuy nhiên mới đây, theo thông tin rò rỉ đáng tin cậy từ Twitter @evleak, HTC sẽ có một sản phẩm chạy Windows Phone 8.1 dành riêng cho nhà mạng Verizon, nhưng chưa rõ thời gian ra mắt. Thông tin duy nhất mà chúng ta có được là tên mã W8#WL, và có thể đây sẽ là một mẫu flagship tương tự chiếc One M8 hiện nay.

HTC sẽ trở lại sản xuất điện thoại cao cấp chạy Windows Phone

Mặc dù vậy, vẫn có thể dự đoán một vài thông tin về sản phẩm này. Chắc chắn nó sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon (hệ điều hành Windows Phone hiện vẫn chỉ hỗ trợ dòng chip này), bởi là sản phẩm cao cấp, nên có thể sẽ là Snapdragon 801 hoặc 805, lõi tứ.

HTC sẽ trở lại sản xuất điện thoại cao cấp chạy Windows Phone

Điều mà nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm này có lẽ vẫn là thiết kế và camera. Có thể W8 sẽ sử dụng thiết kế của One M8 đang được đánh giá rất cao hiện nay, hoặc một thiết kế nhôm nguyên khối khác với dàn loa ngoài kép. Và hy vọng, HTC sẽ trang bị cho sản phẩm đánh dấu sự lại với Windows Phone của mình một camera tốt hơn, nâng “số chấm” cùng công nghệ Ultrapixel, cụm camera kép.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay