• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC One Mini sắp ra mắt ! Hình ảnh đầu tiên lộ diện

Một chiếc điện thoại mới có tên HTC One Mini vừa mới bị lộ ảnh thực tế cách đây ít phút, mặc dù chúng ta đã được thấy một số ảnh mô tả khác được cho là thiết bị này cách đây hơn một tháng. Những bức hình mới nhất có thể thấy là phản ánh gần như trọn vẹn những gì trước đó đã bị lộ.

Gallery Image

Theo nguồn tin từ một trang web của Estonia có được những bức ảnh này, ta có thể thấy HTC One Mini sẽ có màn hình 4,3 inch với độ phân giải cao hơn màn hình của Samsung Galaxy S4 Mini là 720p, vi xử lý lõi kép, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, và dường như cũng có cùng camera Ultrapixel độ phân giải 4MP như trên HTC One. Nếu như bản dịch tự động bằng Google là đúng, thì website này có cho biết thêm là hiện chưa rõ máy sử dụng phiên bản phần mềm nào. Tuy nhiên, chắc chắn máy sẽ lên kệ vào khoảng tháng 8 năm nay với Android 4.2.2 Jelly Bean cài sẵn, và có giá bán rơi vào khoảng 520USD.

Gallery Image

Gallery Image

Gallery Image

Hiện vẫn chưa rõ chiếc máy nhỏ nhắn kia được làm bằng chất liệu nhựa hay nhôm (mặc dù các hình ảnh có thể gợi cho ta cảm giác là bằng nhựa), nhưng ta cũng chắc chắn rằng sẽ có sự hiện diện của công nghệ âm thanh Beats Audio cùng với loa ngoài kép BoomSound cực kì ấn tượng.

Gallery Image

Gallery Image

Gallery Image

Gallery Image

Nguồn: Pocketnow, Engadget

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay