• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC One Mini 2 đã bán đầu bán váo tháng 11

Theo nguồn tin từ PhoneArena, tên gọi của chiếc smartphone này sẽ là HTC One mini 2, thay vì HTC One M8 mini như những tin đồn trước đó. Điều này cho thấy sản phẩm sẽ là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone HTC One mini mà HTC đã trình làng hồi năm ngoái, thay vì là một phiên bản thu nhỏ của HTC One M8.


Nguồn tin của PhoneArena cũng cho biết sản phẩm sẽ có các phím điều hướng trên màn hình, giống với HTC One M8, thay vì các phím điều hướng cảm ứng ở bên dưới như trên phần lớn các mẫu smartphone của HTC hiện nay.
HTC One Mini 2 lệ kệ với thiết kế nổi bật - 42520
Cùng với hình ảnh thực tế đầu tiên của HTC One mini 2 được PhoneArena đăng tải, EVLeaks, nguồn thông tin đáng tin cậy nhất hiện nay về các sản phẩm công nghệ sắp được ra mắt, cũng cho đăng tải lên trang Twitter của mình hình ảnh chính thức mới nhất của chiếc smartphone này.
Theo hình ảnh được EVLeaks chia sẻ cho thấy HTC One mini 2 sẽ được xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau, bao gồm xám, bạc và vàng. Hình ảnh của EVLeaks cũng cho thấy HTC One mini 2 sẽ chỉ có một camera chính ở mặt sau của máy, thay vì hệ thống 2 camera kép. Ngược lại, mặt trước của sản phẩm có thiết kế giống với HTC One M8, với hệ thống loa kép ở mặt trước của sản phẩm.
HTC One Mini 2 lệ kệ với thiết kế nổi bật - 42521
Trước đó theo nhiều nguồn tin, HTC One mini 2 sẽ được trang bị màn hình rộng 4,5-inch với độ phân giải HD (1280x720), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 của Qualcomm tốc độ 1.4Ghz, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và 16GB ổ cứng lưu trữ. Máy sẽ được hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện Sense 6.0 mới nhất của HTC. Mặt sau của HTC One mini 2 sẽ là camera với độ phân giải 13 megapixel, thay vì camera 5 megapixel với công nghệ UltraPixel như trên phiên bản cỡ lớn HTC One M8
“Trong vài ngày qua, một nguồn cung cấp tin rò rỉ nổi tiếng đã hoàn toàn sai lầm ít nhất về hai thông tin mà anh ấy cung cấp. Hãy cẩn thận với những nguồn tin mà bạn nhận được”, Jeff Gordon đã viết trên trang Twitter cá nhân của mình.
HTC One Mini 2 lệ kệ với thiết kế nổi bật - 42522
Mặc dù Gordon không nhắc đến một cái tên cụ thể nào, nhưng dường như đoạn thông điệp này của Goron đã đụng chạm “lòng tự ái” củaEVLeaks, nguồn cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất hiện nay về các sản phẩm “bom tấn” sắp được ra mắt. Và để đáp trả lại thông điệp “mỉa mai” của Gordon, EVLeaks đã cho đăng tải hầu như toàn bộ những thông tin mà mình đang nhắm giữ về HTC One M8 Prime, thay vì chỉ tiết lộ từng chi tiết nhỏ như trước đây.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay