• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC One M9 Plus lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là HTC One M9+(Plus) vừa tiếp tục xuất hiện trên mạng với độ chi tiết cao phần nào khẳng định rõ ràng, máy sẽ có cụm camera kép và cảm biến vân tay.

Về cơ bản, bức hình rò rỉ cho thấy One M9 Plus (có tên mã HTC M9pt) sở hữu thiết kế khung kim loại khá tương đồng với One M9, tuy nhiên, máy có nhiều đặc điểm và chi tiết khác biệt hơn.

Phía trước, thiết bị rò rỉ cho thấy một nút Home vật lý lớn và dẹt ở bên dưới, khác hẳn so với nút Home ẩn dưới màn hình của One M9. Cũng bởi dành không gian cho nút Home vật lý mới nên loa dưới trên thiết bị này được tách ra làm hai bên. Bên cạnh đó, khả năng cao nút Home này sẽ là vị trí tích hợp sẵn cảm biến vân tay trên máy.

Phía sau, HTC One M9 Plus dường như đã quay trở lại sử dụng cụm camera kép như trên One M8 với camera chính phía sau có độ phân giải 20.7MP, camera phụ 4MP Ultrapixel ở mặt trước.

Theo thông số kỹ thuật bị rò rỉ, One M9 Plus sẽ có màn hình 5.2 inch, độ phân giải 2K và sử dụng chipset 8 nhân MediaTek MT6795T đi kèm cùng chip đồ họa PowerVR G6200 thay vì Snapdragon 810 như trên One M9. Máy sẽ có RAM 3 GB cùng với bộ nhớ trong 32GB (chưa rõ có hỗ trợ thẻ nhớ microSD hay không) và pin dung lượng 2.840 mAh.

Theo một số rò rỉ gần đây tiết lộ, One M9 Plus cũng sẽ có phiên bản chạy chip Snapdragon ra mắt vào cuối tháng Ba này và lên kệ vào tháng Tư, trong khi đó, phiên bản chạy chip MediaTek sẽ được giới thiệu sau đó và chỉ dành riêng cho một vài thị trường ở Châu Á. Mức giá dự kiến của máy được nhiều nguồn tin cho biết có thể rơi vào khoảng 805 USD (khoảng 17,5 triệu đồng).

vnreview.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay