• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC nâng cấp hàng loạt điện thoại lên Android 4.0

HTC Sensation và Sensation XE là những mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của HTC có thể nâng cấp lên phiên bản Ice Cream Sandwich.

HTC đang chuẩn bị nâng cấp lên bản Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) cho 16 mẫu điện thoại thông minh của hãng. HTC cho biết hãng sẽ cung cấp thêm thông tin khi người dùng bắt đầu việc nâng cấp.


HTC Sensation và Sensation XE sẽ là 2 mẫu điện thoại thông minh đầu tiên nâng cấp lên Android 4.0, tiếp theo là Sensation 4G và Sensation X. Các mẫu điện thoại khác sẽ được nâng cấp trong vài tuần tới. HTC nói rằng hiện hãng đang phối hợp với các nhà mạng để chuẩn bị cho việc nâng cấp này.

Bên cạnh các mẫu sản phẩm thuộc dòng Sensation, các mẫu điện thoại Droid Incredible 2, Amaze 4G, Desire S, Desire HD, EVO 3D, EVO Design 4G, Incredible S, Raider, Rezound, Rhyme, Thunderbolt và Vivid sẽ được nâng cấp trong thời gian tới.

Sau 5 tháng Google ra mắt Android 4.0, hàng loạt mẫu điện thoại của các hãng đã tiến hành cập nhật phiên bản này. Samsung Electronics cho biết hãng cũng bắt đầu nâng cấp các mẫu điện thoại Galaxy S II lên Android 4.0. Samsung Electronics là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên chạy Anndroid 4.0, mẫu Galaxy Nexus.

Bên cạnh kế hoạch nâng cấp các mẫu điện thoại thông minh hiện có, HTC cũng vừa công bố một số mẫu sản phẩm mới sử dụng phiên bản Android 4.0, trong đó có HTC One X, sử dụng bộ xử lý lõi tứ, màn hình HD 4.7 inch.

Nguồn: IDG News 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay