• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC M8 Phunk: Limited Edition 37/64

HTC đã cùng với một studio thiết kế đương đại Phunk Studio của Singapore đẻ thiết kế mặt lưng của chiếc M8 của họ. Chỉ có 64 trên toàn thế giới tham gia vào hoạt động "Here' To Creativity của HTC. Các chuyên gia thiết kế của Phunk (đọc là Phâng) đã thiết kế một hình ảnh đương đại, trừi tượng và dùng máy laser để khắc lên mặt lưng nhôm của M8. HTC M8 là chiếc điện thoại cao cấp của HTC với thiết kế đẹp, sang trọng và lịch lãm. Mình mượn được chiếc này từ HTC để trên tay và đang có ý định xin em này để đấu giá từ thiện...



Tinhte-HTC-M8-Phunk-24.


Hộp máy vẫnc có hình dáng như hộp tiêu chuẩn của HTC M8 nhưng được khắc hoa văn trên hộp tương tự như hoa văn trên lưng máy. Trên hộp máy còn có đánh số thứ tự của máy. Chiếc máy mình chụp trong bài này có số thứ tự là 37 trên 64 chiếc.

Tinhte-HTC-M8-Phunk-8.
Hoa văn do Phunk thiết kế sau khi khắc lên máy HTC M8 làm cho nó trở nên rất đặc biệt, rất mạnh mẽ. Here's To Creativity có ba từ viết tắt của HTC. HTC hiện tại vẫn khác biệt với các hãng khác là do họ rất tích cực trong việc áp dụng những thiết kế mới, nguyêh lý mới trong việc làm điện thoại.



Phần còn lại của máy vẫn như chiếc HTC M8 khác. Vẫn được hoàn thiện chất lượng cao với thiết kế nguyên khối nhôm. Nhìn vào chiếc HTC M8 màu bạc này anh em có thể thấy được cái Nhôm nó rất mạnh mẽ.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay