• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC Desire Eye với camera tự sướng 13 megapixel

Đúng như dự định, HTC đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Desire Eye với camera tự sướng 13 megapixel tại sự kiện ở Mỹ diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.


HTC chính thức giới thiệu Desire EYE với camera tự sướng 13 megapixel

HTC Desire Eye được trang bị camera 13 megapixel với đèn flash LED kép cho cả hai mặt trước và sau sản phẩm. Không những vậy, những camera này đều đi kèm với micro có khả năng khử tiếng ồn cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Cả hai camera đều có khả năng quay video fullHD (1080p) với tốc độ 30fps nhưng sự khác biệt của chúng đến từ độ mở ống kính và tiêu cự máy ảnh. Cụ thể, camera sau có độ mở ống kính f/2.0 và tiêu cự 28mm, trong khi con số này ở camera trước là f/2.2 và 20 mm. 

HTC chính thức giới thiệu Desire Eye với camera tự sướng 13 megapixel

HTC Desire Eye vẫn được trang bị loa Boom Sound độc quyền của HTC nhưng được thiết kế nhỏ và bố trí ở cạnh dưới và trên của màn hình. Thiết bị có màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1080p và nhỉnh hơn so với HTC One (E8) ở khả năng chịu nước. Desire Eye có chứng nhận IPX7 cho phép máy có thể ở dưới độ sâu 1m nước trong vòng 30 phút mà vẫn hoạt động bình thường.

HTC chính thức giới thiệu Desire Eye với camera tự sướng 13 megapixel

Nhìn chung, Desire Eye có thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều so với những sản phẩm khác của dòng điện thoại Desire. Máy sử dụng vi xử lí Snapdragon 801, RAM 2 GB và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện người dùng Sense mới nhất cùng hai ứng dụng máy ảnh là Eye Experience và Zoe mới. 

HTC chính thức giới thiệu Desire Eye với camera tự sướng 13 megapixel

Có thể nói điểm nhấn của HTC Desire Eye chính là khả năng thoại video chất lượng cao với camera trước có độ phân giải khủng 13 megapixel cùng ống kính góc rộng cho phép người dùng thoải mái đặt màn hình của máy ở nhiều góc độ mà người đối thoại vẫn nhìn thấy được khuôn mặt của bạn. Những tính năng này cũng sẽ làm việc với những phần mềm thuộc bên thứ 3 như Skype.

HTC Desire Eye được trang bị nhiều kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC, miciroUSB và có dung lượng bộ nhớ 16 GB (có thể mở rộng lên 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD). Máy sở hữu pin dung lượng 2400 mAh và có kích thước 151.7 x 73.8 x 8.5 mm.

Song song đó, HTC cũng cho biết phần mềm HTC EYE Experience sẽ được tung ra cho các model HTC One (M7), HTC One (M8), HTC One (E8), HTC One mini, HTC One mini 2, HTC One Remix, HTC One Max, HTC Desire 612 và HTC Desire 816 trong thời gian tới. Riêng phần mềm Zoe đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ có mặt chính thức vào cuối tháng với khả năng làm việc với cả chiếc máy ảnh RE vừa được HTC công bố trong dịp này. Không những vậy, HTC còn dự định phát triển Zoe cho các điện thoại Android khác và thậm chí là cho cả nền tảng iOS.

Hiện chưa có thông tin giá của HTC Desire Eye và thời điểm bán cũng chưa được công nhưng HTC tiết lộ là sẽ rất gần.

Theo GSMArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay