• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HTC Desire 310 cấu hình thông tin đánh giá

HTC Desire 310 sở hữu những tính năng ấn tượng trong một mức giá phải chăng. Máy có bộ vi xử lý mạnh mẽ, màn hình sống động với những tin tức cập nhật liên tục và camera độc đáo. Tất cả đều nằm trong một chiếc điện thoại 2 SIM tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật

  • Chipset: MTK 6582M, 4 nhân, 1.3 Ghz
  • Màn hình: 4.5 inch, 480 x 854 pixels
  • Camera: 5.0 MB, quay phim full HD, 1080@30fps
  • Ram: 512 MB
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2 ( Jelly Bean )
  • Bộ nhớ trong: 4 GB
  • Bộ nhớ ngoài: 32 GB
  • Dung lượng pin: 2000 mAh

htc desire 310

Thiết kế gọn gàng, cân đối, thân thiện

 

HTC Desire 310 mang thiết kế hiện đại, hướng đến sự thoải mái, thuận tiện nhất cho người sử dụng với mặt trước vuông vắn và mặt sau được bo tròn nhẹ. Với trọng lượng nhẹ chỉ 140 gram và kích thước gọn gàng, bạn có thể cầm máy và thao tác dễ dàng chỉ trong một tay. Dải loa ngay trên mặt trước không chỉ tạo điểm nhấn trong thiết kế mà còn giúp cho loa ngoài to hơn, gọi thoại rõ ràng hơn. Phần trên và dưới màn hình rất cân đối, đạt tính thẩm mĩ cao.

Màn hình lớn 4,5 inch sống động

HTC Desire 310 gây bất ngờ so với những chiếc điện thoại trong tầm giá khi sở hữu màn hình lớn đến 4,5 inch. Độ phân giải 480x854 pixel chuẩn 16:9 đủ sắc nét để bạn có thể đọc báo, lướt web, hay xem những bộ phim Full HD hấp dẫn. Màn hình Desire 310 có khả năng tái tạo màu sắc tốt, hiển thị trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, để hình ảnh luôn được truyền đến mắt bạn với chất lượng tốt nhất.

dt htc desire 310

Màn hình lớn trên Desire 310 còn giúp bạn tận dụng tốt tính năng BlinkFeed mà HTC mang lại. Bạn có thể tùy biến màn hình chính, thoải mái lựa chọn các trang tin tức, thể thao giải trí, mạng xã hội mà mình yêu thích để luôn được cập nhật những tin tức nóng hổi nhất. Tính năng đọc Offline cho phép bạn đọc tin ngay cả khi không kết nối mạng. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào khi sử dụng HTC BlinkFeed.

 

Camera chính 5MP quay phim Full HD

 

Camera của HTC Desire 310 có độ phân giải 5MP, tiêu cự cố định cho bạn những hình ảnh tuyệt đẹp cực nhanh chỉ sau một lần chạm nhẹ. HTC trang bị nhiều tính năng và tùy chỉnh thú vị để bạn có thể chỉnh sửa ảnh của mình theo cách ưng ý nhất.

htc desire 310 camera

Không chỉ chụp ảnh đẹp, HTC Desire 310 còn có khả năng quay video ở độ phân giải Full HD sắc nét. Tính năng Video Highlights có sẵn có thể kết hợp hài hòa cả phim và hình ảnh của bạn để tạo ra một đoạn phim hấp dẫn ghi lại những khoảnh khắc đầy thú vị mà không cần những phần mềm chỉnh sửa phức tạp trên máy tính, rất tiện lợi.

 

Mạnh mẽ cùng vi xử lý lõi tứ

 

HTC Desire 310 luôn đảm bảo hiệu năng mượt mà nhờ bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, cho phép chạy giao diện Sense mà không hề có hiện tượng giật. Máy luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn từ lướt web, nghe nhạc, xem phim, soạn thảo văn bản hay cả chơi game. Bộ nhớ RAM 512MB đủ cho trải nghiệm đa nhiệm ở mức vừa phải.

htc desire 310 cau hinh

HTC Desire 310 có 4GB bộ nhớ trong, nhưng bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm 32GB nữa qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

 

2 SIM kết nối nhanh tiện lợi

 

Được trang bị 2 SIM 2 sóng và hỗ trợ kết nối 3G cực nhanh, HTC Desire 310 giúp bạn vừa tiện lợi hơn trong công việc, vừa tiết kiệm gói cước dữ liệu.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay