• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hình ảnh Note 5 và S6 mini, Note 5 mới nhất

Hôm nay, ai đó lại up thêm ảnh của chiếc điện thoại được cho là Galaxy Note 5S6 mini, hôm trước chúng ta đã thấy mặt trước của Note 5 thì hôm nay được thấy thêm cạnh dưới với đầy đủ lỗ cắm bút S Pen, loa ngoài, cổng âm thanh 3.5mm và cổng Micro-USB như cũ, không có cổng USB-C như lời đồn đại. Còn S6 mini thì có kích thước nhỏ hơn S6, dùng chung thiết kế và vẫn có khung kim loại như S6 tiêu chuẩn.



Note 5

galaxy-note-5.
Chiếc máy trong hình này đang gắn case nên không nhìn rõ được thiết kế viền của nó như thế nào, nhưng cách bố trí các camera, loa thoại và phím Home ở mặt trước thì giống hệt như tấm hình rò rỉ hôm trước. Ở cạnh dưới, bạn sẽ thấy lỗ cắm bút S Pen đã được thiết kế lại, khe hở để tháo bút được dời sang phía cạnh phải thay vì nằm ở cạnh dưới như Note 4.

S6 mini
Còn đây là vài tấm ảnh vừa xấu vừa tối lại vừa mờ (cho đúng tiêu chuẩn ảnh rò rỉ :D) được cho là của S6 mini. Chiếc máy có ngoại hình y chang S6 thường nhưng kích thước nhỏ hơn, tin đồn là máy dùng chip xử lý Snapdragon 808, RAM 2GB, màn hình 4.7" 720p và camera 15MP.

s6-mini-1.

s6-mini-2.

s6-mini-3.

Theo Sammobile, GSMArena
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay