• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hé lộ thêm thông tin về HTC Nexus Marlin

Mỗi năm, Google sẽ giao trách nhiệm gia công chiếc Nexus của họ cho một hãng nhất định. Năm trước là LG với chiếc Nexus 5X và Huawei với chiếc Nexus 6P, năm nay sẽ đến lượt HTC đảm nhiệm công việc này.

Theo PhoneArena, HTC đã công bố sẽ ra mắt 2 thiết bị Nexus mới với mã hiệu là Sailfish ( S-1 ) và Marlin ( M-1 ). Trong đó, S-1 sẽ có màn hình kích thước 5 inch và M-1 sẽ có màn hình 5.5 inch, cả hai đều sẽ được cài đặt Android 7.0 Nougat mới nhất khi được ra mắt.

Mới đây, một hình ảnh phần nào hé lộ việc HTC sẽ cài đặt sẵn Android 7.0 cho chiếc HTC Nexus Marlin của mình ngay khi ra mắt.

Hình ảnh cho thấy HTC Nexus Marlin sẽ được cài sẵn Android 7.0

Nexus Marlin được kỳ vọng sẽ mang trên mình cấu hình cao cấp gồm: màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K 1440 x 2560p, con chip mạnh mẽ của Qualcomm Snapdragon 820, GPU Adreno 530 cùng 4GB Ram. Và rất có thể sẽ được trang bị bộ đôi camera sau 12MP và camera trước 8MP tương tự chiếc HTC 10 được ra mắt đầu năm nay. Một điểm khác nữa là có thể phần cảm ứng vân tay sẽ được đưa ra phía sau như các dòng Nexus gần đây.

HTC đã rất thành công khi hãng cho ra mắt những thiết bị có chất lượng rất tốt như Nexus One ( 2010 ) và chiếc Tablet Nexus 9. Mong rằng HTC sẽ tiếp tục không làm thất vọng người dùng Android trong loạt sản phẩm Nexus lần này.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay