• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hai mẫu Lumia chạy Windows 10 tại MWC 2015

Theo một tin đồn xuất phát từ website WPDang của Trung Quốc cho biết, có vẻ như Microsoft đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt hai mẫu smartphone Lumia đầu tiên chạy hệ điều hành Windows 10 trên di động tại MWC 2015 sắp tới.

Hai thiết bị được nguồn tin gợi mở là hai mẫu Lumia tầm trung và giá rẻ. Cả hai hứa hẹn sẽ được Microsoft mang tới giới thiệu tại sự kiện MWC 2015 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào đầu tháng Ba tới.

Trong quý vừa qua, Microsoft ghi nhận có tới hơn 10,5 triệu máy mà chủ yếu smartphone Lumia giá rẻ được bán ra trên thị trường, một doanh số tăng gấp 28% so với thời điểm cùng kỳ năm ngoái. Do vậy, nhiều khả năng Microsoft vẫn sẽ tiếp tục coi thị trường giá rẻ và tầm trung như là những thị trường trọng tâm trong thời gian tới và sự kiện ra mắt tại MWC 2015 có thể sẽ là một bước đệm vô cùng quan trọng.

Năm ngoái tại MWC 2014, mẫu smartphone Lumia 930 đã được trình làng và kể từ đó cho tới nay vẫn chưa có một mẫu smartphone cao cấp mới nào tiếp tục được ra mắt. Tuy nhiên, có vẻ như một mẫu smartphone cao cấp như vậy sẽ khó có thể xuất hiện tại MWC 2015 sắp tới, bởi lẽ sẽ là quá mạo hiểm khi đưa vào thử nghiệm hệ điều hành mới trên một mẫu smartphone cao cấp trong khi chưa thực sự nắm chắc được nhu cầu của người dùng.

Một số nguồn tin gần đây khẳng định rằng, Microsoft có vẻ như cũng đang chuẩn bị một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là Lumia 830 (mã RM-1072) và được cho sẽ giới thiệu tại MWC 2015 tới. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720p, chạy vi xử lý Snapdragon 400, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, mẫu máy này còn được tích hợp sẵn camera chính có độ phân giải khá đặc biệt so với nhiều mẫu smartphone hiện nay là 8.7MP (tương đương với Lumia 925).

Tuy hiện tại vẫn chưa rõ kế hoạch ra mắt của Microsoft sẽ như thế nào nhưng hứa hẹn người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn các mẫu Windows Phone khác nhau từ các hãng như Acer hoặc Samsung trong năm nay, theo như một số nguồn tin gần đây khẳng định.

Theo Winbeta

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay