• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Google và Motorola đang hợp tác tạo nên chiếc X Phone

Nhật báo phố Wall vừa cho hay Google và công ty con Motorola đang bắt tay sản xuất chiếc điện thoại thông minh cao cấp trong tương lai, nhằm cạnh tranh với iPhone của Apple và dòng sản phẩm Galaxy S.

Theo đó, thiết bị này dự kiến sẽ lộ diện trong năm tới với tên gọi chỉ đơn giản là “X Phone”. Lior Ron, nguyên Giám đốc sản phẩm của Google hiện đang thuộc biên chế Motorola, là người chịu trách nhiệm dự án trên.

Ngoài ra, các kỹ sư của Motorola cũng đang có kế hoạch sản xuất máy tính bảng “X” sau khi “X Phone” ra mắt. Mặt khác, họ sẽ tiếp tục công việc của mình trên các dòng sản phẩm điện thoại thông minh .

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Nhật báo phố Wall, Giám đốc điều hành Motorola ông Dennis Woodside (nguyên Giám đốc phụ trách doanh số bán hàng của Google) cho biết công ty đang “đầu tư công nghệ và nhân lực để làm ra các sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm hiện nay.”

Với sứ mệnh phải làm cho điện thoại này thật sự độc đáo, trưởng dự án Lior Ron còn tiết lộ “X Phone” sẽ được trang bị phần máy ảnh tuyệt đến mê hồn. Để tăng cường khả năng chịu lực, ông Ron và Motorola cũng sẽ xem xét việc kết hợp với các vật liệu khác nhau như gốm.

Nhật báo phố Wall còn đề cập tới khả năng tham gia dự án của Viewdle – công ty nhận dạng cử chỉ và khuôn mặt mới bị Motorola thâu tóm, hòng mang lại những tính năng thực sự độc đáo cho thiết bị này.

Liệu X Phone có hấp dẫn như những tin đồn này không? Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện Google I/O 2013 trong mùa hè năm 2013, và chờ xem!

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay