• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Giá Sky A870 chính hãng giảm không ngừng, thị trường loạn giá

Xuất hiện tại thị trường trong vòng tuần trở lại đây, những chiếc SKY A870 chính hãng đến từ thương hiệu Pantech thu hút được sự chú ý lớn của người dùng bởi thiết kế đẹp, chất lượng gia công cao cùng giá bán vô cùng hợp lý. Điều này một phần đến từ việc thương hiệu SKY đã trở nên quen thuộc đối với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự phổ biến của mẫu máy này dưới hình thức xách tay. 

Giá Sky A870 chính hãng giảm không ngừng, thị trường loạn giá

Thiết kế đẹp cùng giá bán có phần hợp lý khiến cho mẫu điện thoại này luôn trở nên cháy hàng

Tuy nhiên sự chiếm lĩnh thị trường của các sản phẩm cách tay cũng đem đến ít nhiều phiền phức. Điều dễ nhận thấy nhất ở đây là việc thị trường SKY chính hãng đã trở nên loạn giá chỉ sau ngày ra mắt có vài tuần. Được nhà phân phối Smartcom niêm yết với mức giá 8.9 triệu đồng, tuy nhiên dạo một vòng quanh các cửa hàng có bán SKY chính hãng tại Hà Nội và TP HCM, có thể thấy một điểm chung là giá bán của những chiếc SKY A870 thấp hơn khá nhiều so với mức đã được niêm yết.

Tại hệ thống cửa hàng TechOne và Di động thông minh, giá bán cho một bộ sản phẩm SKY A870 chính hãng chỉ khoảng từ 8.4 cho đến 8.5 triệu đồng, thấp hơn 500.00 so với mức giá kiến nghị đươc đưa ra bởi nhà sản xuất. Tại MSMobile, thậm chí giá của SKY A870 chính hãng chỉ còn có 7.85 triệu đồng, thấp hơn hẳn 1.2 triệu đồng so với mức giá được công bố.

Giá Sky A870 chính hãng giảm không ngừng, thị trường loạn giá

Tại nhiều nơi, giá bán cho một chiếc SKY A870 chính hãng giờ đây chỉ còn ở mức 7.85 triệu đồng

Lý giải cho điều này, nhiều chủ cửa hàng cho rằng việc quá phổ biến của những mẫu điện thoại SKY hàng xách tay là nguyên nhân chính dẫn đến việc thị trường SKY trở nên loạn giá mấy ngày gần đây. Sau khi có sự xuất hiện của SKY chính hãng, đa phần giá của những mẫu điện thoại SKY đều giảm mạnh. Với SKY A870, giá bán của hàng xách tay giờ đây chỉ còn ở mức 6.7 triệu đồng, thấp hơn cả triệu đồng so với giá bán cũ.

Rõ ràng khi mà thị trường đang trở nên loạn giá thì người tiêu dùng lại trở thành những người có lợi nhiều nhất. Giờ đây, họ có thể tùy ý lựa chọn giữa một sản phẩm xách tay với múc giá rẻ hay một chiếc điện thoại chính hãng được hỗ trợ tốt về bảo hành với mức giá chỉ cao hơn một chút.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay