• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Giá BlackBerry Q10 chính hãng giảm 40%, tạo nên cơn sốt

Hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên cơn sốt mà BlackBerry Z10 đã tạo ra trong những tháng đầu của năm 2014. Với việc giảm giá bất ngờ từ hơn 9 triệu đồng xuống còn ở mức 4.5 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng, BlackBerry đã thực sự làm thổi bùng nên cơn sốt của thị trường đối với BlackBerry Z10. Điều này là khá đặc biệt bởi đã lâu lắm rồi, một sản phẩm đến từ thương hiệu BlackBerry mới lại có thể đem đến sức hút lớn đến như vậy.

Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ được lặp lại ngay trong những tháng tới đây khi mà BlackBerry vừa quyết định tiến hành giảm giá cho một dòng sản phẩm ăn khách không kém – chiếc BlackBerry Q10. So với Z10, Q10 là mẫu điện thoại đời mới hơn, cao cấp hơn của BlackBerry với đặc trưng là sự pha trộn giữa bàn phím QWERTY truyền thống cùng màn hình cảm ứng như ở các mẫu smartphone phổ biến ngày nay.

Giá BlackBerry Q10 chính hãng giảm 40%, Dâu đen tiếp tục cơn sốt mới?

Theo thông điệp mới nhất được phát đi từ phía BlackBerry Việt Nam, từ việc phải bỏ ra số tiền lên đến gần 11 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng, giờ đây giá bán ra dành cho một chiếc BlackBerry Q10 chỉ còn ở mức 6.99 triệu đồng. Với mức giá này, Q10 đang sở hữu giá bán của một mẫu điện thoại tầm trung trong vị thế của một dòng sản phẩm cao cấp.

Cũng theo đại diện phía BlackBerry, dù giảm giá lên đến gần 40% nhưng không vì thế mà thời gian bảo hành cũng như các chế độ chăm sóc khác dành cho khách hàng sở hữu Q10 bị rút ngắn. Cũng như những đợt hàng trước đó, những người sở hữu Q10 trong đợt này đều nhận được cam kết bảo hành 18 tháng chính hãng đến từ nhà sản xuất.

Giá BlackBerry Q10 chính hãng giảm 40%, Dâu đen tiếp tục cơn sốt mới?

Trước đó, hiện tượng khan hàng đã xảy ra rất nhiều lần với BalckBerry Z10

Được biết, mức giá này đã bắt đầu được áp dụng ngay từ ngày hôm nay tại khá nhiều các đơn vị có phân phối chính hãng BlackBerry Q10 trên toàn quốc. Tuy nhiên, trước cơn sốt khan hàng trước đó của Z10, nhiều người sử dụng vẫn còn có cảm giác quan ngại về số lượng Q10 giá rẻ thực sự được BlackBerry phân phối ra thị trường. Vẫn chưa rõ liệu BlackBerry có thực sự muốn xả hàng hay đây lại là một chiêu trò mới hòng kích cầu sản phẩm?

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay