• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Giá bán Galaxy S8 Plus RAM 8GB, Nokia 6 màu mới

Dù không được giới thiệu nhưng mới đây Galaxy S8 Plus bản RAM 8GB đã xuất hiện cùng với giá bán dự kiến. Bên cạnh đó, Nokia 6 cũng bất ngờ lên kệ tại 1 cửa hàng với phiên bản màu mới và giá bán là 5.6 triệu đồng.

1. Galaxy S8 Plus sẽ có bản RAM 8 GB và đây là giá bán dự kiến?

Mặc dù tại buổi ra mắt vừa diễn ra, Samsung không hề nhắc đến phiên bản Galaxy S8, S8 Plus RAM 8 GB, nhưng bây giờ, giá bán dự kiến của sản phẩm này đã được tiết lộ.

Galaxy S8 Plus

Theo GSMArena, tùy chọn này chỉ dành cho thị trường Trung Quốc với giá 1.030 USD (khoảng 23.4 triệu) cho S8 Plus, tuy nhiên, không thấy nhắc đến giá của Galaxy S8 cho phiên bản RAM này.

Xem thêm: Galaxy S8 Plus sẽ có bản RAM 8 GB và đây là giá bán dự kiến?

2. Nokia 6 bất ngờ có màu sắc mới, RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB, giá 5.6 triệu

Theo Gizmochina, sau khi xuất hiện tại TENAA thì Nokia 6 màu bạc đã chính thức được liệt kê trên Jingdong (JD.com), trang thương mại điện tử Trung Quốc từng mở bán Nokia 6 tùy chọn màu đen.

Nokia 6 a

Trang tin này cho rằng, trong bộ cánh mới, các chi tiết như camera, nút Home vật lý hay logo Nokia đều trông nổi bật hơn so với nền màu đen, điều này giúp tổng thể thiết bị trông cao cấp và sang trọng hơn.

Xem thêm: Nokia 6 bất ngờ có màu sắc mới, RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB, giá 5.6 triệu

3. iOS 10.3 ra mắt chưa đầy 1 tuần, Apple tung iOS 10.3.1 vá lỗi

Rạng sáng nay ngày 4.4 Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.3.1 sửa một số lỗi nhỏ và cải thiện bảo mật trên các thiết bị đời cũ, mặc dù phiên bản iOS 10.3 vừa ra mắt cách đây chưa đến 1 tuần.

iOS 10.3.1

Bản cập nhật được cho là để vá lỗi bảo mật Wi-Fi, sơ hở này cho phép tin tặc tùy ý chạy các mã phần mềm độc hại trên chip mạng không dây. Lỗ hổng trên được phát hiện bởi Gal Beniamini từ dự án Project Zero của Google. 

Xem thêm: iOS 10.3 ra mắt chưa đầy 1 tuần, Apple tung iOS 10.3.1 vá lỗi

4. 5 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (4/4/2017)

5 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (4/4/2017)

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Xem thêm: 5 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (4/4/2017)

5. Cách Live Stream màn hình điện thoại lên Facebook trong vài bước

Live Stream

Hiện nay, nhu cầu live stream của người dùng ngày càng cao nhưng Facebook hay các mạng xã hội khác lại chỉ cho mọi người dùng camera trên máy để tiến hành quay video trực tiếp. Tuy nhiên, mình sẽ hướng dẫn cách live stream màn hình điện thoại bằng cách sau.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay