• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Game Epic™ cuộc chiến xứ sở lá cây mới nhất cho iOS và Android từ GameLoft

Tựa game làm theo bộ phim hoạt hình bom tấn cùng tên hiện đang công chiếu trên các màn ảnh rộng tại Mỹ nay đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play.

Trong game, người chơi phải xây dựng vương quốc rừng rậm của chính mình. Người chơi sẽ tổ chức thành một nhóm quân Leafmen, gồm các chiến binh tinh nhuệ có phong cách võ sĩ đạo, nhằm hỗ trợ bạn xây dựng vương quốc của mình và bảo vệ nó khỏi bất kỳ nguy hiểm đang rình rập xung quanh, mà chủ yếu là đến từ thế lực độc ác Boggen. Vì đây là game ăn theo phim nên sẽ có khá nhiều nhân vật từ phim mà bạn sẽ phải tương tác với họ. Khi vương quốc của bạn phát triển, bạn sẽ có khả năng nghiên cứu ra các công nghệ mới, thành lập các quân đội Leafmen khác và có được sức mạnh tổng thể hơn trước rất nhiều.

Trong khi đa số các game ăn theo phim thường chỉ cung cấp chế độ chơi đơn PvE, thì Epic lại có thêm chế độ chơi multiplayer theo dạng PvP. Ở chế độ này, bạn sẽ phải thi thố cùng với các người chơi khác trên toàn thế giới để xem ai là người có nhiều chiến thuật hay hơn trong chiến tranh cũng như có được đội quân Leafmen mạnh hơn.Game hiện đang được cung cấp miễn phí cho cả Android và IOS.

Screen Shot 2013-05-30 at 1.53.56 PM Screen Shot 2013-05-30 at 1.54.02 PM Screen Shot 2013-05-30 at 1.54.21 PM Screen Shot 2013-05-30 at 1.54.33 PM

Hiện game được cung cấp Free cho cả hệ iOS và Android. các bạn có thể tải về ngay bây giờ theo link tải phía dưới

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay