• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.


Theo Gizmochina, trên Geekbench, Galaxy S8 đã xuất hiện với điểm sức mạnh đơn lõi là 1.844 điểm, đa lõi là 5.426 điểm. Trong khi hai con số này ở iPhone 7 được trang bị chip Apple A10 lần lượt là 3.300 và 5.400.

Mặc dù vậy, trang tin này cho rằng có thể đây chỉ là một trong nhiều phiên bản thử nghiệm của Galaxy S8 mà thôi, nên vẫn chưa thể đưa ra đánh giá hay so sánh gì trong thời điểm này.

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Như thường lệ, Geekbench cũng đã tiết lộ các thông số còn lại của thiết bị này bao gồm vi xử lý 8 nhân Qualcomm tốc độ 1.9 GHz, RAM 4 GB, hệ điều hành Android 7.0 Nougat. 

Trước đó, Galaxy S8 cũng được cho là smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 cùng nhiều tính năng tiên tiến khác. Máy có thể sẽ sở hữu màn hình cong và loại bỏ nút Home vật lý.

Ban đầu, Galaxy S8 được đồn đoán sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2017, nhưng sau đó có nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thiết bị này trễ hơn, vào tháng 4/2017.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay