• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy S8 mini chỉ khác biệt S8 ở kích cỡ màn hình?

Không chỉ dừng lại ở bộ đôi Galaxy S8 và S8+ Samsung tiếp tục cho ra bản rút gọn là Galaxy S8 mini với cấu hình tương đương nhưng nhỏ gọn hơn?

Ngoài bộ đôi flagship Galaxy S8 và S8+, như thường lệ Samsung sẽ ra mắt biến thể S8 Active. Tuy nhiên một vài thông tin gần đây cho biết Samsung có thể sẽ ra mắt biến thể thứ tư của Galaxy S8 là S8 mini.

Có vẻ như Samsung đang sản xuất Galaxy S8 mini, nhưng sẽ không theo truyền thống của dòng Galaxy S mini trước đây. Tất cả các đời Galaxy S3 mini, S4 mini đến S5 mini đều có giá bán rất đắt.

Bạn sẽ nghĩ rằng Galaxy S mini sẽ có cấu hình tương tự phiên bản lớn hơn nhưng với kích thước nhỏ hơn? Samsung chưa bao giờ làm như vậy, và nếu muốn một thiết bị như vậy thì chỉ có Sony mới giúp được bạn. Galaxy S mini chưa bao giờ là chiếc điện thoại tốt được mọi người yêu thích, sử dụng.

Samsung đã ngưng sản xuất Galaxy S mini kể từ thời S6 nhưng theo ITHome, phiên bản mini sẽ trở lại trong năm nay.

Tin vui là Galaxy S8 mini sẽ có cấu hình gần tương đương phiên bản lớn. Theo BGR, S8 mini sẽ có màn hình 5.3 inch nhưng kích thước tổng thể sẽ nhỏ gọn như các thiết bị iPhone 4.7 inch của Apple. Ngoài ra, thiết bị sẽ được trang bị cấu hình rút gọn của Galaxy S8 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 cùng 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong tương đương Google Pixel. Các thông số khác bao gồm máy ảnh 12 megapixel, hỗ trợ quét mống mắt.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay