• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy Note 7 chỉ có bản màn hình cong, ra vào đầu tháng 8

Sau 2 năm thử nghiệm màn hình cong, smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung có thể sẽ chỉ có duy nhất bản màn hình cong.


Đó là thông tin được Android Authority dẫn lại từ báo Munwha Ilbo của Hàn Quốc. Báo này cho biết Samsung "không nghĩ đến việc cho ra mắt chiếc Note bản màn hình phẳng".

Note 7 sẽ chỉ có bản màn hình cong?

Ngay sau đó, một trang tin khác là GSMHelpdesk cũng đưa ra một số thông tin về chiếc Note 7, cho biết chiếc điện thoại này sẽ có màn hình cong ở 2 cạnh giống như những chiếc điện thoại dòng Edge gần đây. Họ cũng xác nhận cấu hình của máy gồm màn hình 5.8 inch QHD, vi xử lý Exynos đời 8, 6GB RAM và camera 12 megapixel với công nghệ lấy nét dual-pixel, cùng pin 4000 mAh.

Note 7 dự kiến được ra mắt vào ngày 02/08

Note 7 năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bắt đầu từ cái tên (đây thực chất chỉ là chiếc Note thế hệ thứ 6, không tính Note Edge), ngày ra mắt sớm (dự kiến là ngày 02/08) và theo tin đồn mới nhất là sẽ chỉ có bản màn hình cong. Nếu tin đồn này là sự thật, khó có thể đoán người dùng sẽ phản ứng thế nào với thay đổi mới. Galaxy Note vốn là dòng smartphone màn hình lớn, hướng tới hiệu năng và sự tiện dụng. Người dùng truyền thống của dòng Note có thể ít quan tâm hơn tới những yếu tố ngoại hình như màn hình cong, nên đây có thể là một bước đi liều lĩnh của Samsung.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay