• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy Note 4 cấu hình cực khủng

Khi mà đa phần những mẫu điện thoại hàng hot của năm nay đều đã xuất hiện trên thị trường, rất nhiều sự chú ý giờ đây hướng về màn ra mắt của Galaxy Note 4.Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết gì hơn về những thông tin cấu hình cơ bản của mẫu điệnt hoại này.


Xuất hiện thông tin mới về cấu hình khủng của Galaxy Note 4

Nếu như ở vài tuần trước đây, cấu hình của Note 4 đã bắt đầu được hé lộ thì đến ngày hôm nay chúng ta đã có những bằng chính về việc đây đích thực là những thông tin về thông số cấu hình của mẫu điện thoại này. Theo đó, các thông tin này đã bị lộ diện nhờ ảnh chụp màn hình của một bài test Antutu Benchmark. 

Xuất hiện thông tin mới về cấu hình khủng của Galaxy Note 4

Từ những hình ảnh vừa được tiết lộ, có thể thấy sẽ có 2 phiên bản cấu hình được áp dụng cho mẫu điện thoại của Samsung. Trong đó, một mẫu sẽ có tên mã SM-N910C và mẫu còn lại sẽ có tên mã SM-N910S. Về mặt cấu hình, phiên bản SM-N910C sẽ được trang bị chip Samsung Exynos 5433 8 lõi Cortex A57 + A53 với bộ xử lý đồ họa Mali T760 và RAM 3GB. Với phiên bản SM-N910S, máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 805 xung nhịp 2.5 GHz, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ xử lý đồ họa Adreno 420. Ngoài những khác biệt kể trên, cả 2 phiên bản sẽ đều có độ phân giải màn hình 2560 x 1440 pixel, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.3 và có 2 camera với camera độ phân giải 16Mpx ở mặt sau và camera phụ 3.68 Mpx ở mặt trước. Với những thông số như vậy, chắc chắn Galaxy Note 4 sẽ nằm trong top những mẫu điện thoại có cấu hình mạnh nhất ngay khi máy vừa xuất hiện trên thị trường.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay