• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy Ace Style - smartphone giá rẻ mới nhất đến từ Samsung

Cách đây không lâu, chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt của Galaxy Ace Style - chiếc điện thoại được cho là sản phẩm chủ lực trong phân khúc bình dân giá rẻ của Samsung trong năm 2014. Và chiếc điện thoại này lại một lần nữa khiến thị trường di động toàn cầu nóng lên khi mới đây đã xuất hiện những thông tin đầu tiên về giá bán chính thức của sản phẩm này.

Galaxy Ace Style - smartphone giá rẻ mới nhất đến từ Samsung

ADVERTISEMENT

Theo đó tại Hà Lan, mẫu smartphone này đang được chào bán ra với giá 159 Euro, tức là xấp xỉ 4.5 triệu đồng. Như vậy, nếu mức giá trên được áp dụng tại thị trường Việt Nam, Galaxy Ace Style sẽ phải đối mặt trực tiếp với đối thủ cạnh tranh là Moto G cùng trước điện thoại hàng hot của BlackBerry là BlackBerry Z10.

Về mặt cấu hình, Galaxy Ace Style sẽ sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải 480*800 pixel. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, RAM 512MB đồng thời hỗ trợ cả kết nối NFC đời mới. Chiếc điện thoại này được trang bị 2 camera với camera chính 5 Mpx ở mặt sau và Camera phụ với độ phân giải VGA ở mặt trước, Galaxy Ace Style chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và có pin với dung lượng 1.500 mAh.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay