• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy A8 sẽ là smartphone mỏng nhất của Samsung

Galaxy A8 vừa lộ diện trên TENAA (Cơ quan quản lý cấp phép thiết bị tại Trung Quốc). Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu máy có thiết kế mỏng nhất của Samsung trong thời gian tới.


Galaxy A8 (mã model SM-A8000) được cho là sẽ mỏng khoảng 5,94 mm. Nó chắc chắn chưa thể phá vỡ kỷ lục mới được lập gần đây của Vivo X5Max (mỏng 4,75mm). Tuy vậy, máy có thể trở thành mẫu smartphone mỏng nhất mà Samsung từng cho ra mắt.

Theo những hình ảnh rò rỉ, Galaxy A8 sở hữu thiết kế khung kim loại cao cấp giống như Galaxy Alpha. Máy có màn hình Super AMOLED 5.7 inch Full HD với các thông số kỹ thuật khá tốt: chip xử lý Snapdragon 615 tốc độ 1.5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Phía sau, máy sở hữu camera chính 16MP trong khi phía trước là camera phụ 5MP. Galaxy A8 có thể sử dụng nguồn pin dung lượng 3.050 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Theo tiết lộ của trang PhoneArena, Galaxy A8 sau khi xuất hiện trên trang TENAA (Trung Quốc) cũng đã có mặt trên trang cấp phép thiết bị FCC (Mỹ). Theo đó, máy được ghi nhận sẽ hỗ trợ kết nối LTE.

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/1580029/galaxy-a8-se-la-smartphone-mong-nhat-cua-samsung

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay