• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Galaxy A3 và Galaxy A5 đang đi vào thử nghiệm

Vào ngày hôm qua, trên trang web theo dõi xuất nhập khẩu Zauba của Ấn Độ đã xuất hiện hai mẫu điện thoại mới được dự đoán sẽ là sản phẩm kế thừa bộ đôi Samsung Galaxy A3 và Galaxy A5. 

Samsung Galaxy A

Galaxy A3 và A5 là hai smartphone vỏ kim loại được giới thiệu vào năm ngoái dành cho những người nghiện selfie với camera trước 5MP công nghệ “vivid” tạo ra bức ảnh sống động sắc nét. Đôi khi các hãng sẽ gửi mẫu điện thoại mới của họ sang nước khác cho mục đích thử nghiệm, và trang web Zauba luôn là một nguồn đáng tin cậy để ghi nhận các trường hợp này.

Galaxy A3 và A5 được biết với mã sản phẩm SM-A300 và SM-A500, trong khi có hai chiếc điện thoại giấu tên xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Zauba có số model SM-A310F và SM-A510F. Chữ F trong mã sản phẩm thường cho biết đây là biến thể từ những mẫu điện thoại trước, chỉ khác biệt về phần cứng còn thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên vẹn.

Samsung Galaxy A

Những thông tin chỉ cho biết thêm kích thước màn hình của hai thiết bị. Theo đó SM-A310F được tích hợp màn hình 4.75 inch, khá hợp lý để kế nhiệm chiếc điện thoại 4.5 inch Galaxy A3. Tương tự với SM-A510F là màn hình 5.2 inch sẽ tiếp nối Galaxy A5 5.

Samsung Galaxy A 

Bộ đôi Galaxy A3 và A5 đã trình làng vào tháng 10 năm ngoái, sẽ không có gì bất ngờ nếu thế hệ kế nhiệm sẽ được bước ra ánh sáng trong thời gian gần, hãy cùng chờ đợi nào.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay