• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Facebook xếp hạng friends của chúng ta như thế nào?

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao tên của một người này hiện ra đầu tiên mà không phải tên của người khác khi chúng ta gõ vào ô tìm kiếm trên Facebook? Tại sao khi một người lạ vào thăm Facebook của bạn thì họ sẽ thấy một vài người bạn nào đó mà không phải là những người chúng ta muốn xuất hiện?

Hay tại sao status của một ai đó cập nhật từ tối qua vẫn xuất hiện trên new feeds của chúng ta trong khi có rất nhiều status mới hơn không thấy? Làm sao Facebook có thể thực hiện tất cả những điều đó? Câu trả lời rất đơn giản: Facebook dựa vào một điểm số được tính bằng những tương tác giữa bạn và một người dùng Facebook khác. Người ta vẫn chưa rõ cơ chế cho điểm chính xác của Facebook nhưng có vẻ như bạn tương tác với một ai đó càng nhiều (xem Timeline, chat hay tag hình....lẫn nhau) thì điểm của họ càng thấp, tức càng được xếp hạng cao hơn.

Lưu ý: Danh sách này sẽ luôn thay đổi, không rõ thời gian Facebook dùng để tính toán nhưng bạn tương tác với ai càng nhiều trong thời gian càng gần thì hạng của họ sẽ càng cao hơn.

Để xem danh sách này, bạn cần:

  1. Kéo link phía dưới vào thanh bookmark của trình duyệt để tạo bookmark cho nó hoạt động: Facebook Friends Ranking, sau khi tạo xong bạn cần phải edit bookmark này cho nó mất chứ http:// ở đầu đi rồi save lại. như hình ở dưới.
  2. Đăng nhập vào Facebook muốn kiểm tra.
  3. Ở cửa sổ Facebook đang mở, bấm vào bookmark
Trong trường hợp bạn nào không thể kéo vào thanh bookmark bar, có thể tạo bookmark mới và dán link phía trên vào, nhớ bỏ http://
Code cho bạn nào muốn copy:
Code:
javascript:(function()%7Bfunction%20creator(e,t,n)%7Bvar%20r=document.createElement(n);var%20i=document.createTextNode(t);r.appendChild(i);e.appendChild(r)%7Dfunction%20displayData(e)%7Bvar%20t=document.createElement(%22table%22);var%20n=document.createElement(%22thead%22);t.appendChild(n);var%20r=document.createElement(%22tr%22);creator(r,%22Name%22,%22th%22);creator(r,%22Score%22,%22th%22);n.appendChild(r);var%20s=document.createElement(%22tbody%22);t.appendChild(s);for(i=0;i
Screen Shot 2013-11-11 at 9.56.53 AM.
Thật ca
Screen Shot 2013-11-11 at 8.46.42 AM.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay