• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Facebook 'trùm' ngốn pin trên smartphone

Nhiều người đã phàn nàn Facebook chính là tác nhân gây ngốn pin nhất trên các thiết bị iOS 9, ngay cả khi không kích hoạt chạy nền. Một báo cáo mới từ AVG cũng cho rằng Facebook là một ứng dụng không thân thiện với dung lượng pin.

Facebook

Theo Báo cáo quý II năm nay của AVG, một loạt các ứng dụng do Facebook làm chủ sở hữu đã hiện diện trong top 10 ứng dụng gây tiêu tốn nhiều năng lượng nhất, bao gồm Facebook, Facebook Pages Manager, Instagram và Messenger. Một số ứng dụng phổ biến khác cũng làm ngốn pin là The Weather Channel, Snapchat, ứng dụng thương mại điện tử Amazon, Spotify, Netflix và Line.

Facebook

Facebook chiếm ngôi đầu trong các ứng dụng tự động chạy cùng hệ điều hành tiêu thụ nhiều năng lượng nhất, trong khi Snapchat là ứng dụng gây tốn pin nhất trong thời gian sử dụng. Khá bất ngờ khi The Weather Channel và Words with Friends cũng có mặt trong danh sách này, vì chúng không quá cần thiết phải chạy ẩn dưới nền.

Facebook

Để tiết kiệm năng lượng đặc biệt là trên thiết bị có tuổi thọ pin kém, bạn nên xem xét gỡ bỏ một số ứng dụng trong bảng xếp hạng của AVG. Bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow của Google sẽ cho bạn quyền quản lý ứng dụng và pin tốt hơn, nhưng hiện tại chỉ mới có điện thoại và máy tính bảng Nexus là đã được cập nhật.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay