• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dùng iPhone điều khiển trung tâm dữ liệu

Ứng dụng ScaleXtreme chạy trên thiết bị di động của Apple có khả năng giám sát và điều khiển mọi việc của máy chủ trong trung tâm dữ liệu.

Công ty ScaleXtreme là nhà phát triển các giải pháp đám mây để tối ưu hoá máy chủ trong các trung tâm dữ liệu. ScaleXtreme vừa thông báo phát hành một ứng dụng mới mang tên ScaleXtreme dành cho iPhone, giúp các nhà quản trị hệ thống thông qua thiết bị di động có thể theo dõi hoạt động của các máy chủ vật lý trong mạng của mình, các máy ảo và dịch vụ đám mây...

ScaleXtreme phát triển các giải pháp phần mềm như là dịch vụ (SaaS) để tối ưu hoá các trung tâm dữ liệu, cung cấp cho các công ty một nền tảng để xây dựng và quản lý mạng lưới máy chủ. Cho đến hiện tại, ScaleXtreme đã thu hút được 13,5 triệu USD đầu tư từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Accel Partners và các nhà đầu tư khác.

"Tính di động đang trở thành yếu tố trung tâm của bất kỳ thao tác hiện đại nào trong môi trường CNTT nên khả năng làm việc di động đang trở thành một phần quan trọng trong việc phát triển sản phẩm của chúng tôi", Nand Mulchandani, đồng sáng lập viên ScaleXtreme cho biết.
ScaleXtreme - giải pháp di động để quản lý trung tâm dữ liệu.



Các chức năng của ứng dụng ScaleXtreme cho iPhone phần lớn lặp lại những chức năng chính của nền tảng đám mây do Công ty ScaleXtreme phát triển. Với giải pháp này, các quản trị viên có thể giám sát công việc của các máy chủ trong trung tâm dữ liệu và nhanh chóng biết được những vấn đề có thể xảy ra.

Ứng dụng có khả năng theo dõi việc sử dụng tất cả các tài nguyên điện toán trong trung tâm dữ liệu cũng như có khả năng tối ưu hoá việc sử dụng chúng. Theo các nhà phát triển, ScaleXtreme cho iPhone được tạo nên như một nền tảng di động hỗ trợ cho người dùng giải pháp đám mây cơ bản của công ty này. Thông qua nó, các quản trị viên hệ thống có thể truy cập đến mạng lưới máy chủ của mình vào bất cứ lúc nào từ bất kỳ đâu.

Hiện, ứng dụng đã có để tải về miễn phí và hỗ trợ các model thiết bị như iPhone, iPodtouch và iPad chạy các hệ điều hành iOS phiên bản 4.2 hoặc cao hơn. 

Nguồn: CNews.ru, ngày 21/3/2012 

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay