• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Download tải game Pokémon Go trên Android và iOS

Pokémon Go, trò chơi di động nổi bật tính thực tế của Nintendo và hãng phát triển Niantic Labs, đã chính thức có mặt trên hệ điều hành iOS và Android tại một số quốc gia nhất định. Hôm nay, một số người dùng Việt Nam đã có thể chơi game này.

Tuy nhiên, có lẽ một số người dùng tại Mỹ chưa thể tải về được, trong khi người dùng tại Úc và New Zealand đã thông báo ứng dụng chắc chắn đã có sẵn để tải về trên hệ điều hành Android và iOS. Theo Wall Street Journal, Pokémon Company mong người dùng tại Mỹ và Nhật Bản kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa cho đến khi ứng dụng ra mắt chính thức trên thị trường.

Pokémon Go là một tựa game sử dụng camera và các cảm biến trên smartphone của bạn kết hợp với các thuật toán dựa trên địa điểm để đặt các Pokémon vào thế giới thực. Bằng cách này, bạn có thể bắt Pokémon khi đi loanh quanh trong thành phố sau đó huấn luyện chúng và chiến đấu với Pokémon của bạn bè trong các phòng tập như trong phim và truyện.

Trò chơi Pokémon Go là sản phẩm do Niantic, nhà sản xuất trò chơi di động AR tương tự có tên gọi Ingress, hợp tác với Nintendo và The Pokémon Company. Tuy là một ứng dụng miễn phí, nhưng Pokémon Go có bán các vật phẩm trong game với giá từ 0,99 tới 99,99 USD (tương đương 22.000 đồng tới 2.200.000 đồng). Bạn cũng có thể mua một chiếc vòng tay giá 35 USD (gần 800,000 đồng), được ra mắt trong tháng 7 này, để chơi game mà không cần mở khóa điện thoại.

The Pokémon Company và Nintendo và đã giữ bí mật về ngày phát hành Pokémon Go trong một thời gian, và đại diện từ hai công ty chỉ đưa ra vài gợi ý khó hiểu trong một lần truyền hình trực tiếp E3 diễn ra vào tháng trước cho thấy trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng Bảy. Ngay cả khi giai đoạn thử nghiệm beta kết thúc vào ngày 30 tháng 6, Nintendo vẫn không thông báo ngày ra mắt chính thức. Vì vậy, lần ra mắt này sẽ là một bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay