• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

'Đồ chơi' độc cho máy ảnh của iPhone

Không ít người dùng "nghiện" chụp ảnh với chiếc iPhone của mình nên nhiều hãng sản xuất từ đó cũng tạo ra nhiều món "đồ chơi" phục vụ cho sở thích này.

Dưới đây là 15 phụ kiện dành cho camera iPhone do tạp chí Cnet bình chọn.

Owle Bubo có tác dụng vừa như một chân đế bằng nhôm, vừa là bộ chống rung. Sản phẩm này bao gồm một số phụ kiện đi kèm như grip sử dụng hai tay, một ống macro góc rộng 37mm, một microphone...Bubo có giá 160 USD dành cho iPhone 3G/3GS và 170 USD đối với iPhone 4 và iPod Touch.
Kogeto Dot
Người dùng có thể quay video panorama 360 độ với Kogeto Dot với ứng dụng Looker trên iTunes App Store. Sản phẩm này có các màu: đen, xanh lá, hồng và đỏ. Kogeto Dot sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 9 với giá bán khởi điểm là 79 USD.
Olloclip
Olloclip là bộ lens ba trong một bao gồm: ống mắt cá, ống góc rộng và ống macro. Hệ thống lens này được gắn với một cạnh của iPhone và không tương thích với các loại case hay bảo vệ màn hình nào khác. Olliclip có giá bán 70 USD và có hai phiên bản đỏ, đen.
SLR Mount
SLR Mount hỗ trợ hai loại ngàm nhằm giúp người dùng kết nối iPhone 4 với các ống kính của Canon EOS và Nikon SLR. Nhà sản xuất cho biết, người dùng phải thực hiện một vài điều chỉnh để iPhone và lens hoạt động được đồng bộ khi lấy nét vật thể. SLR Mount có giá 249 USD.
Flip Cage có thể sử dụng như một chiếc bàn chân đế
Flip Cage có hình dạng là một chiếc bàn gập được gắn ngàm kết nối với iPhone 4/3GS. Sản phẩm này còn hỗ trợ các loại máy ảnh "ngắm và chụp".
Factron Quattro
Case Factron Quattro được làm từ duralumin, hợp kim nhôm dùng để chế tạo máy bay. Thiết bị này được trang bị ngàm ống kính tương thích với hầu hết các lens. Sản phẩm này được phủ một lớp da bê hoặc thằn lằn, cá sấu. Nhà sản xuất cho biết chất liệu gia công có thể ảnh hưởng tới sóng di động, Wi-Fi cũng như GPS của iPhone.
Ống kính zoom quang 6x
Ống kính zoom quang 6x của USB Fever có case trong suốt kết nối thiết bị với lens.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay