• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Di động 2 sim cao cấp giá 53 triệu đồng của Mobiado

Di động mới của Mobiado thuộc dòng sản phẩm Professional và là phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 142 của họa sỹ Piet Mondrian người Hà Lan - cha đẻ của trường phái Tân tạo hình. Lấy cảm hứng từ bức họa nổi tiếng Composition A vẽ năm 1923, Pro 3 DC có các đường kẻ sọc đỏ, đen, tím và vàng. Một phần của bức họa này cũng được nhà sản xuất vẽ lại ở phần mặt sau của nắp đậy khoang đựng pin. Tất cả phần màu sắc trên máy đều được sơn thủ công hoàn toàn.  

Pro 3 DC sử dụng lớp vỏ bằng hợp kim nhôm giống như trong chế tác máy bay và trải qua quá trình mạ a-nốt chống các tác động mài mòn từ môi trường. Các tấm kính sapphire nguyên khối sau đó được dùng máy ghép chính xác với khung cùng với phím bấm.

Máy hoạt động với mọi nhà mạng GSM, sử dụng 2 sim cùng lúc với bốn dải tần 9850/900/1800/1900), hỗ trợ kết nối 3G trên SIM chính. Màn hình QVGA kích thước 2,4 inch, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài.

Theo đại diện hệ thống Miluxe Boutique (Tràng Tiền, Hà Nội), Mobiado Professional 3 Dream Colors được sản xuất với số lượng rất giới hạn nhưng không nhận đặt hàng trước bởi số lượng về Việt Nam khá ít và khó chính xác. Giá bán của máy là 53 triệu đồng.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay