• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dell Venue 8 có giá chính hãng 5,5 triệu đồng

Giá bán chính hãng của Dell Venue 8 là 5,5 triệu đồng, rẻ hơn so với hàng xách tay xuất hiện một tháng trước khoảng hơn một triệu đồng. Ngoài ra, Dell cùng nhà phân phối còn tặng thêm theo bộ máy một sạc dự phòng dung lượng 10.400 mAh. Phiên bản này có dung lượng bộ nhớ trong 32 GB cùng các màu sắc để lựa chọn là trắng, đỏ, đen. Máy có giá bán rẻ hơn so với Galaxy Tab 4 8.0 của Samsung (8 triệu đồng).


Venue 8 sử dụng vỏ nhựa với độ dày khá lớn và có thể tháo được mặt sau nhưng không thể tháo rời pin. Hãng trang bị khe cắm thẻ nhớ và SIM ở cạnh bên với nắp đậy chống bụi nhưng vẫn có thể mở hoàn toàn nắp đậy. Bề mặt phía sau bằng nhựa phủ lớp cao su nhám nên không bám bẩn và đỡ bị trơn trượt. Logo Dell bằng kim loại là điểm nhấn đáng chú ý.

1-2149-1411530238.jpg

Venue 8 là một trong số ít tablet 8 inch có 3G giá dưới 6 triệu đồng. 

Màn hình của máy có kích thước 8 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 213 dpi, tấm nền IPS nhưng chất lượng hiển thị chưa thuyết phục. Bù lại, máy có cấu hình khá mạnh so với những đối thủ cùng tầm giá bao gồm vi xử lý Intel Atom Z2580, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP tích hợp, bộ nhớ RAM dung lượng 2 GB và đặc biệt là bộ nhớ trong lên tới 32 GB.

Camera trước có độ phân giải 2 megapixel và phía sau là 5 megapixel. Sản phẩm cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.3 và có thể nâng cấp lên Andoid 4.4. Máy hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao HSPA+ với khe cắm thẻ microSIM nhưng không có phần mềm cài đặt sẵn để nhắn tin hoặc gọi điện.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay