• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đặt hàng Xperia Z3 tại Việt Nam giá 17 triệu

Cùng với Sony Xperia Z3, sản phẩm Xperia Z3 Compact cũng sẽ được bán tại Việt Nam với giá gần 14 triệu đồng. Bộ đôi này bắt đầu nhận đặt hàng từ đầu tuần sau.


trên tay Sony Xperia Z3 Compact

Xperia Z3

Theo thông tin từ một đại lý lớn, Sony Xperia Z3 sẽ được bán tại Việt Nam với giá 16,99 triệu đồng, trong khi giá của Xperia Z3 Compact sẽ là 13,99 triệu đồng. Trong khi đó, đại diện Sony cho biết, hãng sẽ bắt đầu nhận đặt trước bộ đôi sản phẩm mới từ thứ hai (14/9) và bán ra vào khoảng đầu tháng 10. Như vậy, Xperia Z3 về nước sớm hơn khá nhiều so với bản Z1 một năm về trước.

Thị trường di động cao cấp tại Việt Nam hứa hẹn sẽ rất sôi động trong tháng 10, khi một loạt sản phẩm đình đám khác, bao gồm bộ đôi iPhone 6, iPhone 6 Plus và chiếc Galaxy Note 4 từ Samsung sẽ lên kệ. Ngoài ra, HTC được cho là sẽ ra mắt một model cao cấp kế nhiệm HTC One M8 vào ngày 8/10 tại New York (Mỹ) trước khi đưa sản phẩm về Việt Nam.

Bổ sung thêm bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact, sản phẩm Sony sẽ phủ dày đặc ở phân khúc cao cấp, tính cả Xperia Z2 (15,99 triệu đồng) và Xperia Z1 (12,99 triệu đồng). Cũng theo thông tin từ Sony, sản phẩm đeo tay thông minh Smartband Talk cũng sẽ sớm lên kệ tại Việt Nam, trong khi hãng vẫn chưa quyết định có bán đồng hồ Smartwatch 3 hay không.

trên tay Sony Xperia Z3 Compact

Sony Xperia Z3 Compact 

Xperia Z3 ra mắt tại sự kiện trước thềm triển lãm IFA, giữ ngôn ngữ thiết kế OmniBalance của dòng Z. Tuy nhiên, máy được gọt mỏng hơn nhiều (còn 7,3 mm), cạnh bên cũng được bo tròn mềm mại. Về phần cứng, Z3 sở hữu một số nâng cấp đáng chú ý so với Z2, bao gồm chip lõi tứ tốc độ 2.5 GHz, camera 20.7 megapixel với ống kính G góc rộng 25 mm, dải ISO lên đến 12.800 và màn hình độ sáng 600 nit.

Sản phẩm Xperia Z3 Compact cũng nhận được sự quan tâm lớn bởi máy có cấu hình cao trong khi kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Trước đó, Sony đã không phát hành bản Z1 Compact chính hãng tại Việt Nam
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay