• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đặt hàng HTC One X nhận ngay gói ưu đãi 7,5 triệu đồng

Gói ưu 7,5 triệu gồm gói cước khuyến mãi Viettel 3,5 triệu đồng trong vòng 24 tháng và một tai nghe Solo Beats by Dr.Dre trị giá trên 4 triệu đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 06/04 đến hết ngày 15/04 cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mua HTC One X trên website www.htc.com/vn/preorder hoặc đặt hàng trước tại khu triển lãm HTC tại Crescent Mall (TP HCM) vào ngày 08/04.

Đặc biệt HTC còn tổ chức chương trình triển lãm và khu trải nghiệm HTC One X ấn tượng để tạo cơ hội cho khách hàng được tận tay khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm tại Crescent Mall, 801 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM vào ngày 08/04 từ 9h đến 21h. Giá bán của HTC One X là 16,5 triệu đồng.

Bộ ba smartphone dòng HTC One (từ trái sang: HTC One S, HTC One X, HTC One V).

HTC One X là một trong bộ ba smartphone HTC One vừa được HTC giới thiệu tại Mobile World Congress 2012 trong tháng 2. Dòng sản phẩm HTC One được tích hợp Android 4.0 (ICS) cùng HTC SenseTM 4.

Mặt sau của máy với camera 8 chấm và logo Beats.

Phiên bản trải nghiệm người dùng đặc trưng mới nhất này của HTC được trang bị HTC ImageSense, tập hợp tất cả những tính năng hoàn toàn mới về hình ảnh và chụp ảnh như chụp ảnh siêu tốc, chụp trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi, chụp hình khi đang quay phim... HTC Sense 4 cũng mang lại những cải tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh.

Thiết kế mỏng, sang trọng.

Nổi bật với thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate, HTC One X mang nét mạnh mẽ của kim loại nhưng lại có trọng lượng siêu nhẹ. Máy sử dụng bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 3 thế hệ mới cho khả năng hiển thị đồ họa tốt, xử lý ứng dụng nhanh và thời lượng pin dài hơn.

HTC One X gây ấn tượng với màn hình sáng, sắc nét.

Màn hình 4,7 inch của HTC One X có độ phân giải HD 720p được thiết kế từ kính contoured Corning Gorilla Glass cho chất lượng hiển thị sống động và cực kỳ sắc nét.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay