• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Danh sách các phiên bản Zenfone 2

Việc tạo ra nhiều phiên bản cấu hình khác nhau giúp Zenfone 2 đáp ứng được nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, nhưng vô tình khiến người mua lúng túng khi chọn mua. Chia sẻ với bạn những đặc điểm của từng phiên bản để giúp bạn có thể lựa chọn được cấu hình phù hợp nhất cho mình.

giazenfone2tgdd

1. ZE550ML (khoảng 4,6 triệu đồng)

ZenFone 2 có khả năng chụp ảnh rất tốt

Đây là phiên bản Zenfone 2 có cấu hình thấp nhất và dĩ nhiên giá cũng rẻ nhất. So với các phiên bản khác thì ZE550ML kém hơn một chút về màn hình, chip xử lý và bộ nhớ trong.

Độ phân giải màn hình này chỉ HD 720p trên kích thước 5,5 inch, chất lượng hiện thị sẽ chưa thật sự tốt nhưng cơ bản vẫn đáp ứng được phần hiển thị, đồng thời giúp máy đỡ tốn pin hơn. Xung nhịp vi xử lý cũng là một điểm giúp máy rẻ hơn, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng quá cao mà chỉ giới hạn ở chụp ảnh, lướt web, mạng xã hội hay chơi một vài game tầm trung thì vẫn ổn.

Còn bộ nhớ trong thì với nhu cầu như vậy chắc bạn không đòi hỏi cao, nếu cần có thể lắp thêm thẻ nhớ lên đến 64 GB. Nhìn chung, phiên bản ZE550ML đủ lực cạnh tranh với các smartphone bình dân khác.

2. ZE551ML - 1,8GHz, 32GB (khoảng 5,5 triệu đồng)

Màn hình FullHD có chất lượng hiển thị cao

Nếu muốn khắc phục hai yếu điểm màn hình và bộ nhớ trong ở phiên bản trên, bạn cần chi thêm gần một triệu đồng để sở hữu phiên bản ZE551ML - 1,8GHz, 32GB. ZE551ML sở hữu màn hình đẹp với độ phân giản FullHD và bộ nhớ trong lớn cho phép bạn lưu trữ được nhiều hơn. Có thể nhiều người thấy số tiền bỏ ra thêm để nâng cấp hai điểm này là khá cao, nhưng thực tế, nó sẽ giúp bạn có một trải nghiệm chơi game hoặc xem phim tốt hơn rất nhiều. Thiết bị này sẽ dành cho người dùng có yêu cầu cao về một màn hình đẹp nhưng không đòi hỏi một cấu hình quá cao.

3. ZE551ML - 2,3GHz, 32GB (khoảng 7 triệu đồng)

Phiên bản có cấu hình tốt

Thêm một chút tiền nữa, bạn đã có phiên bản ZE551ML - 2,3GHz, 32GB sở hữu cấu hình ngang hàng với nhiều sản phẩm tầm trung hiện nay. Cấu hình 4GB RAM, vi xử lý Intel Atom Z3580 xung nhịp 2,3GHz hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Dù bạn thích xem phim độ phân giải cao, lướt web hay chơi những game nặng… hai yếu tố RAM cao và nền tảng Android Lollipop vẫn thừa sức hỗ trợ, có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà. Đây là phiên bản dành cho người dùng cần cấu hình cao, thích chơi các game có đồ họa nặng, cần một smartphone đa nhiệm tốt nhưng không yêu cầu lưu trữ nhiều. Nếu muốn, bạn có thể nâng cấp thêm bộ nhớ miễn phí bằng cách chuyển bớt các dữ liệu "lên mây".

4. ZE551ML - 2,3GHz, 64GB (khoảng 7,5 triệu đồng )

Khả năng chạy đa nhiệm mượt mà cùng bộ nhớ lớn

Hoàn hảo nhất hiển nhiên giá cao nhất! Để nâng cấp bộ nhớ trong ở phiên bản ZE551ML - 2,3GHz 32GB lên thành 64GB, bạn cần chi thêm 500 nghìn đồng để mua phiên bản ZE551ML- 2,3GHz, 64GB. Tất cả những điều khiếm khuyết của ba phiên bản trên đều được hoàn thiện trong phiên bản này, nhờ đó sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người dùng ở một smartphone trung cấp trên nền tảng Android Lollipop mới.

Tuy nhiên, cần biết dù là chọn cấu hình nào bạn vẫn sẽ sở hữa một thiết bị có màn hình 5,5 inch, một camera 13MP và một camera selfie góc rộng 5MP cùng viên pin 3000 mAh tích hợp tính năng sạc nhanh. Cuối cùng, các phiên bản Zenfone 2 đều chạy chạy nền tảng Android 5.0 Lollipop tùy biến giao diện ZenUI thế hệ mới có nhiều tính năng thông minh.

thegioididong.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay