• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đăng kí gói cước 3G giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên

Với dịch vụ mobile internet, MobiFone cung cấp gói MIU dành cho học sinh, sinh viên. Chỉ với mức giá 50.000 đồng/tháng, bạn có thể lướt web thoải mái, không giới hạn dung lượng (600 Mb đầu tiên với tốc độ cao) qua điện thoại di động.

.

Đăng kí gói cước 3G giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên - 19138


Ngoài ra, MobiFone đã hợp tác với Opera Software để cho ra mắt gói cước dữ liệu duyệt web Opera Mini không giới hạn cho khách hàng chỉ với 2.000 đồng/ngày hoặc lựa chọn gói cước 15.000 đồng/tháng trên trình duyệt Opera Mini. Gói cước mới này sẽ giúp thuê bao quản lý được chi tiêu cho việc truy cập web trên điện thoại của mình, hay có thể duyệt web trên di động bất cứ khi nào mà không cần đăng ký gói cước dữ liệu theo tháng.

Đăng kí gói cước 3G giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên - 19139

Một lưu ý với khách hàng khi đăng ký gói cước Opera Mini của MobiFone là khi xem video streaming, nghe audio streaming hoặc tải các file có dung lượng lớn hơn 15 MB sẽ không được miễn cước data và mức cước data áp dụng được thực hiện theo gói Mobile Internet mà thuê bao đang sử dụng..

Bên cạnh đó, MobiFone hiện đang cung cấp gói cước Zing cho thuê bao dùng dịch vụ Mobile Internet không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các tiện ích của Zing.vn để nghe nhạc, tải nhạc (Zing Mp3), xem tin tức (Zing News), tham gia mạng xã hội (Zing Me) chỉ với 15.000 đồng/tháng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay