• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cụm phím điều hướng trên Android N đang được thiết kế lại

Thiết kế của các nút điều hướng Google từ lâu đã không được chú trọng bởi chính Google, nhưng điều đó đã thay đổi vào năm nay. Vẫn là các khối hình vuông, tròn và tam giác, nhưng giờ đây, các nút bấm đã được hoàn thiện đẹp hơn, chi tiết và tinh tế hơn.

Theo một thông tin từ nguồn đáng tin cậy cho biết các nút điều hướng của google trong phiên bản Android N cuối cùng có thể sẽ như hình.

Cụm phím điều hướng trên Android N đang được thiết kế lại?

 

Theo nguồn tin nói trên, nút home sẽ thay đổi hình dạng khi người dùng nhấn giữ để sử dụng chức năng Google Now On Tap. Sẽ có hiệu ứng một số màu bất kỳ sẽ bao quanh nút home, nhưng rất tiếc chúng ta vẫn chưa có bất kỳ mẫu hình động nào để có thể hình dung về chức năng đó.

Tuy nhiên tấm ảnh trên chỉ là giả định dựa trên tin đồn, chứ không phải hình ảnh rò rỉ. Chúng ta vẫn chưa biết liệu các mẫu Nexus hiện tại có được cập nhật mẫu nút điều hương mới trên bản cập nhật Android N hay nó sẽ dành cho các mẫu Nexus mới vào năm sau. Về phía người dùng, bạn đừng quá mong đợi thiết kế này sẽ xuất hiện trên các thiết bị khác ngoài Nexus, đôi khi hy vọng quá nhiều nhận lại chỉ toàn thất vọng mà thôi.

Thiết kế trên vẫn chưa phải là thiết kế cuối cùng, khả năng cao là thiết kế này sẽ tiếp tục thay đổi trong thời gian tới với nhiều tùy biến hơn từ Google. Bạn có mong chờ bộ phím điều hướng mới trên Android N? Hãy liên tục cập nhật tin tức mới từ FPT Shop nhé.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay