• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry Venice chạy Android đang ở Việt Nam

Nếu bạn là fan hâm mộ BlackBerry nhưng muốn một sản phẩm chạy hệ điều hành Android thì đây có thể sẽ là những gì mà bạn đang mong chờ. Chiếc smartphone Venice chạy hệ điều hành Android đầu tiên của BlackBerry đã được đăng tải rất nhiều hình ảnh thực tế ấn tượng ngay tại Việt Nam.

BlackBerry Venice

BlackBerry Venice với bàn phím trượt

Tất nhiên, tính năng quan trọng nhất và nhiều người thích thú nhất trên chiếc smartphone này đó là bàn phím vật lý trượt dưới màn hình cong hai cạnh. Chắc chắn rằng nó sẽ giúp việc đánh phím trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

BlackBerry Venice

Đặc biệt, bộ camera mặt sau rất lớn với độ phân giải lên tới 18MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS cùng đèn flash kép màu sắc khác nhau để giúp chụp ảnh trong bóng tối một cách tốt nhất.

BlackBerry Venice

Phía cạnh trên là nơi gắn thẻ SIM và microSD để mở rộng bộ nhớ, trong khi nút nguồn đã được dời ra phía cạnh trái. Trên màn hình xuất hiện giao diện dường như là Android Lollipop. Hiện có khá nhiều người tại Việt Nam đang rất mong chờ chiếc smartphone BlackBerry Venice, bạn có là một trong số đó? Dự kiến máy sẽ ra mắt trong tháng 11 tới đây, hãy cùng chờ xem!

BlackBerry Venice

BlackBerry Venice BlackBerry Venice

BlackBerry Venice

Một số hình ảnh khác

Nguồn: Gsmarena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay