• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry ra mắt SecuTABLET: là Galaxy Tab S 10.5

BlackBerry vừa ra mắt một chiếc tablet mới mang tên SecuTABLET. Thiết bị này thực chất là chiếc Samsung Galaxy Tab S 10.5 được tinh chỉnh lại nhằm tăng độ bảo mật khi sử dụng, và khách hàng mà nó nhắm tới cũng chẳng phải người tiêu dùng bình thường mà là những doanh nghiệp lớn hoặc cơ quan chính phủ. Được biết thiết bị còn được tích hợp công nghệ mã hóa cuộc gọi của Secusmart, một công ty bảo mật mà BlackBerry mua lại hồi năm ngoái (Tab S có khe SIM và có thể gọi điện).


 
Ngoài Samsung, BlackBerry còn bắt tay với IBM để làm ra mẫu tablet mới này. Giải pháp phần mềm của IBM sẽ tách riêng những ứng dụng cần được bảo mật với các app thông thường như Facebook, Twitter, YouTube, nhờ vậy mà dữ liệu mật trong máy vẫn được an toàn ngay cả khi nhân viên lỡ tay cài đặt phần mềm mã độc. Việc gửi nhận thông tin qua mạng thì sẽ được thực hiện bằng VPN để dữ liệu không bị đánh cắp. Ngay cả việc chuyển file từ app này sang app khác cũng an toàn hơn so với bình thường.

SecuTABLET sẽ bán ra vào mùa hè năm nay. Nếu khách hàng cần giúp triển khai hệ thống bảo mật của máy với cơ sở hạ tầng hiện tại thì IBM cũng sẽ hỗ trợ. Máy cũng đang được chờ cấp chứng chỉ về an toàn thông tin để dùng trong các cơ quan thuộc chính phủ Đức, bản này có đi kèm theo kho phần mềm "Bundes-Appstore".

Đây không phải là lần đầu tiên BlackBerry hợp tác cùng Samsung. Hồi năm ngoái, hai bên đã thông báo về một thỏa thuận nhằm tăng cường khả năng bảo mật của hệ thống Knox bằng những công nghệ của BlackBerry.

SecuTABLET_2.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay