• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry Passport chính thức trình làng, RAM 3GB, giá 599USD

BlackBerry đã ‘lội’ ngược dòng khá ngoạn mục khi quyết định tung ra Passport – Mẫu sản phẩm sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với ngôn ngữ thiết thiết truyền thống xưa nay của hãng. BlackBerry Passport lấy ý tưởng từ cuốn hộ chiếu (Passport) với vóc dáng vuông vắn, cứng cáp. Máy sẽ nằm trong phân khúc cao cấp với màn hình 4.5 inch, độ phân giải lên đến 1440x1440 pixel, mật độ điểm ảnh 453PPI.

BlackBerry Passport chính thức trình làng, RAM 3GB, giá 599USD

Không chỉ sở hữu bàn phím QWERTY 'huyền thoại' đã mang lại tên tuổi cho BlackBerry, bên trong các phím bấm này còn có khả năng cảm ứng, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị giữa chạm và bấm. Thông số của máy khá mạnh mẽ với chip xử lý 4 nhân tốc độ 2.2Ghz, RAM ở mức cao nhất hiện nay khi so với các thiết bị hiện nay với dung lượng lên đến 3GB, cùng 32GB bộ nhớ trong. Máy sẽ chạy nền tảng BB OS 10.3.1, pin dung lượng theo máy cũng rất cao với 3.540mAh, thời gian hoạt động trung bình có thể lên đến 30 giờ.

BlackBerry PassPort sẽ được bán với giá 599USD (tương dương 13 triệu đồng). Camera chính của máy 13MP, hỗ trợ quay video 4K. 

CHỨC NĂNG CẢM ỨNG TRÊN BÀN PHÍM QWERTY CỦA BLACKBERRY PASSPORT

Không chỉ sử dụng bàn phím QWERTY là các phím bấm chính, Passport còn mang đến cho người dùng khả năng tương tác khá thú vị như On-Key Scrolling, Flick to Type, Swipe to Delete, and Fine Cursor Control. Cụ thể hơn, Passport cho phép bạn di chuyển nội dung trên màn hình bằng cách vuốt các phím bấm QWERTY, thao tác này tương tự khi bạn sử dụng phím Track-Pad trên thiết bị máy tính xách tay (laptop).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay