• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry: Không từ bỏ phần cứng vì vẫn là số 1 về bảo mật

Lý do duy nhất khiến cho CEO John Chen chưa rao bán "người hùng smartphone" hết thời là bởi BlackBerry vẫn có giá trị vượt trội hơn rất nhiều so với những gì thị trường nhìn thấy.


Lý do duy nhất khiến cho CEO John Chen chưa rao bán

Người hâm mộ BlackBerry đang rất háo hức với tin tức hãng sẽ bắt tay với Google nhằm giúp các doanh nghiệp quản lý thiết bị Android hiệu quả hơn. Kết quả của sự hợp tác này là BES12, bộ phần mềm bảo mật dành riêng cho dữ liệu doanh nghiệp của công ty cũng như tài liệu làm việc trên thiết bị của nhân viên. Đó cũng chưa phải là tin tuyệt vời nhất với các fan: Càng ngày, thông tin về chiếc điện thoại BlackBerry chạy Android càng xuất hiện dồn dập đang khiến người hâm mộ phải nhấp nhổm không yên.

Bên cạnh tin đồn sản xuất điện thoại Android bàn phím trượt, BlackBerry cũng được cho là sẽ trở thành tâm điểm của một thương vụ sáp nhập đình đám. Tuy nhiên CEO John Chen cho biết, ông không hề có ý định bán công ty vào thời điểm này. Vị giám đốc điều hành Dâu Đen sẽ chỉ suy nghĩ về việc bán công ty của mình khi nào giá trị của BlackBerry  trên thị trường đạt mức tương đương với con số mà ông cho là giá trị thật sự của BlackBerry.

John Chen cũng nhấn mạnh lý do Dâu Đen kiên định theo đuổi kinh doanh phần cứng. Ông chỉ ra rằng, BlackBerry đang là công ty cung cấp điện thoại có độ bảo mật cao nhất trên thế giới cho chính phủ của các nước lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn, John Chen cho biết "Tôi không có ý định bán BlackBerry. Sẽ không có chuyện thay đổi chủ sở hữu BlackBerry cho đến khi các cổ đông của công ty nhận được một con số xứng đáng với những gì chúng tôi đang có, và công ty mua lại BlackBerry phải đảm bảo sẽ chăm sóc tốt khách hàng của chúng tôi. Với cương vị là người được ủy thác, tôi có trách nhiệm lắng nghe. Tuy nhiên trước  khi thời điểm đó đến, sẽ không có gì thay đổi".

Lý do duy nhất khiến cho CEO John Chen chưa rao bán

Ảnh rò rỉ của BlackBerry Venice

Vị CEO của BlackBerry tỏ ra rất tự tin với sản phẩm của mình: "Chúng tôi tạo nên những chiếc điện thoại bảo mật nhất. Tất cả mọi người, bao gồm cả các đối thủ cạnh tranh đều sẽ phải thừa nhận điều này. Chính phủ các nước trên khắp thế giới vẫn đang tiếp tục sử dụng BlackBerry. Lý do dễ nhận thấy là vì BlackBerry là biểu tượng của ngành công nghiệp này. Có thể nói BlackBerry chính là công ty đặt nền móng cho lĩnh vực điện thoại bảo mật".

Trong tương lai gần, BlackBerry Venice sẽ là sản phẩm đáng chú ý nhất của BlackBerry. Chiếc smartphone này có thiết kế bàn phím trượt, được trang bị SoC Snapdragon 808 cùng màn hình 5.4 inch cong ở hai viền có độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Chiếc điện thoại được cài sẵn Android 5.0. BlackBerry Venice dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay và được độc quyền phân phối bởi nhà mạng AT&T của Mỹ.

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay