• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerry: Bạn vẫn có thể hy vọng ở chúng tôi

BlackBerry vừa gửi đi một bức tâm thư tới khách hàng, các đối tác và những người ủng hộ BlackBerry với những chia sẻ về chiến lược và khó khăn hiện tại của công ty.

Nhiều ngày qua đã có những tin đồn cho rằng BlackBerry đang rơi xuống vực thẳm và khả năng phải bán công ty là rất cao. Tuy nhiên, trong bức thư mà BlackBerry gửi đi mới đây, họ phủ nhận những thông tin này và quan trọng hơn, họ muốn "người dùng tiếp tục tin tưởng vào công ty". Đâu là cơ sở cho phát biểu này? BlackBerry nói: "Chúng tôi vẫn có đủ tiền mặt trong tay và không hề có món nợ nào trong bảng kê tài chính".

Ngoài ra, BlackBerry cho biết họ đang thực hiện tái cấu trúc công ty với mục tiêu cắt giảm 50% chi phí hoạt động để tăng tối đa tính hiệu quả và tập trung hướng tới khách hàng. Dù khuyến khích người dùng vẫn nên tin tưởng vào công ty nhưng BlackBerry thừa nhận họ đang gặp phải nhiều vấn đề. Bức thư mở này có đoạn: "Có nhiều thách thức đặt ra với chúng tôi, chúng tôi không đánh giá thấp những tình huống hay thách thức này. Chúng tôi đang có những thay đổi cần thiết để cải thiện BlackBerry".

BlackBerry tiếp tục bằng việc nhấn mạnh "thương hiệu BlackBerry không phải cho mọi người", đây là một câu nói làm vui lòng rất nhiều 'fan' BlackBerry, họ cảm thấy tự hào về thiết bị mà họ đang sử dụng. Tuy nhiên, với các nhà đầu tư thì lại khác, họ muốn những khoản thu thích hợp với những gì họ đã đầu tư, nói cách khác họ muốn doanh số của máy BB10 tăng cao. Phần lớn còn lại của bức thư được BlackBerry dùng để nói về những cái nhất của BlackBerry như công cụ hữu dụng, độ bảo mật cao, khả năng quản lý di động cho doanh nghiệp tốt hay mạng xã hội di động.

Chúng ta vẫn đang ở đây chờ những kế hoạch tiếp theo của BlackBerry. Họ sẽ làm gì để không biến BlackBerry thành một con tàu đắm chúng ta chưa biết. Hy vọng rằng thương hiệu BlackBerry sẽ không biến mất trên thị trường như Palm trước kia.

Nguồn: Crackberry
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay