• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BlackBerrry Passport màu bạc rất nhiều người mua

Ngay trong ngày đầu lên kệ, Passport bản màu bạc đã "cháy hàng" tại một số đại lý do số lượng nhập về không lớn.


BlackBerry Passport Silver Edition 

BlackBerry Passport Silver Edition vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. Model này đang tạo ra một cơn sốt nhỏ thú vị ở nhóm di động cao cấp. Dù bán tốt, nhưng doanh số máy so với iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6 vẫn khá khiêm tốn.

Trao đổi với Zing.vn, nhiều đại lý cho hay, Passport Silver Edition đã cháy hàng ngay sau khi bán ra. Anh Hà Mạnh Tuấn - đại diện một hệ thống di động tại Phố Huế (Hà Nội) chia sẻ, đơn vị này buộc phải hẹn khách chờ đến đợt hàng sau bởi lô hàng đầu tiên (số lượng tính bằng đơn vị chục) đã bán hết.

Lý giải cho việc BlackBerry Passport màu bạc bất ngờ bán chạy, ông Mai Triều Nguyên - đại diện một đơn vị kinh doanh smartphone tại TP HCM cho biết, BlackBerry hiện vẫn có nhóm khách hàng riêng tại Việt Nam. Trong khi đó, Passport lại là chiếc smartphone có thiết kế khác biệt kèm giá bán hợp lý nên thu hút người dùng.

Ông Nguyên cho biết thêm, so với bản màu đen hoặc đỏ, Passport Silver Edition không đơn thuần thay đổi về màu sắc. Thực tế, cách thiết kế khung nhôm, cách bo các góc của bản Passport màu bạc đều khác. Khi cầm lên, người dùng sẽ thấy sự khác biệt

BlackBerry Passport Silver Edition hiện có giá chính hãng 13,5 triệu đồng tại Việt Nam. Máy sở hữu màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, bàn phím QWERTY 3 hàng, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và camera sau 13 megapixel.

Ở nhóm xách tay, Passport Silver Edition được bán với giá khoảng 13 triệu đồng, cao hơn gần 2 triệu so với các màu còn lại.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay