• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Bảo hành gấp đôi cho Sony Xperia Z3

Sau màn ra mắt của Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, nhiều người dùng tỏ ra khá kỳ vọng về bộ đôi sản phẩm mới của Sony trong năm nay. Tại Việt Nam, dù 2 sản phẩm này chỉ mới có mặt trong khoảng vài ngày trở lại đây, tuy nhiên cả Z3 và Z3 Compact đã nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực từ phía các đại lý kinh doanh và phía báo giới công nghệ.

Những phản hồi tích cực này nhiều khả năng sẽ còn lên cao nữa trong thời gian tới đây khi mà Sony vừa quyết định gia hạn thời gian bảo hành lên gấp đôi cho Xperia Z3 Compact. Theo đó, thay vì bảo hành 12 tháng như các mẫu máy khác đến từ nhà sản xuất này, Z3 Compact sẽ có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng sử dụng.

Sony tăng thời hạn bảo hành lên gấp đôi cho Xperia Z3 Compact

ADVERTISEMENT

Xperia Z3 và Xperia Z3c hiện đang được người dùng đánh giá khá cao tại thị trường Việt Nam (Ảnh: Lại Hiếu)

Điểm qua một chút về mặt cấu hình của Xperia Z3 Compact, mẫu máy này sở hữu màn hình 4.6 inch với độ phân giải HD 720p. Máy sử dụng chip Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có pin với dung lượng 2.600 mAh. Máy có camera chính 20.7 Mpx ở mặt sau và camera phụ với độ phân giải 2.2 Mpx ở mặt trước. Khác với Xperia Z3, Z3 Compact sẽ được bán ra với nhiều phiên bản màu sắc sặc sỡ hơn với 4 màu sắc là đen, trắng, đỏ và xanh lá cây. Máy hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 13.99 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay