• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Asus ZenFone 4 với màn hình 4.5" và ZenFone 5 dùng SnapDragon 400

Rất âm thầm, Asus đã cập nhật cấu hình cho 2 chiếc điện thoại bán chạy nhất của họ là ZenFone 4 và ZenFone 5. Nếu như ZenFone 5 chỉ đơn thuần là thay đổi CPU thành SnapDragon 400 để dễ hợp chuẩn với các nhà mạng và tăng tính tương thích phần mềm thì ZenFone 4 lại có sự lột xác lớn hơn về thiết kế. Chiếc điện thoại giá rẻ của Asus đã nâng từ màn hình 4” lên 4.5”, tăng gấp rưỡi dung lượng pin & độ phân giải camera nhưng vẫn giữ nguyên CPU cũ. Sản phẩm này sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau, chưa có thông tin về giá và thời điểm bán.



Thay vì màn hình 4” 480x800 như đời trước, ZenFone 4 mới (tên mã máy 4” là 40x, tên mã 4.5 là 45x) có màn hình độ phân giải 480x854, kéo dài ra một chút về tỷ lệ. Với việc tăng kích cỡ lên đồng thời với duy trì 3 nút cảm ứng vật lý ở dưới, kích cỡ ZenFone 4.5 đã lớn hơn, tiệm cận với ZenFone 5. Không biết có phải do đây là bản thử nghiệm hay không mà phần đuôi máy không còn những hoa văn cắt chéo như máy cũ.

Về cấu hình, ZenFone 4 vẫn dùng con chip Atom Z2520 CloverTrail+ thay cho chip dòng Z3 như các máy PadFone hay MemoPad mới giới thiệu. Các thông số khác vẫn giữ nguyên như bộ nhớ RAM 1GB hay 8GB ROM. Có một điểm chắc chắn bạn sẽ thích: pin đã được thay bằng viên 1750mAh thay cho viên pin 1200mAh quá tệ cũ. Có lẽ với viên pin này thì Asus không cần tặng thêm khi mua máy nữa. Ngoài ra, camera trên máy mới cũng được nâng lên 8MP thay vì 5MP.

Về phần ZenFone 5, ở phiên bản mới nó không còn dùng chip Intel mà chuyển sang Qualcomm SnapDragon 400. Vẫn chưa rõ đây là tốt hay xấu nhưng bạn có thể dễ dàng phân biệt 2 phiên bản bằng cách nhìn vào mặt lưng: ZenFone 5 cũ có logo Intel còn máy mới không có
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay