• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Aquos ZETA SH-03G với đèn LED thông báo độc đáo

Sharp Aquos ZETA SH-03G có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ mà hình IGZO của Sharp với khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết, tươi tắn mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Tỷ lệ màn hình của máy cũng được đánh giá khá cao nhờ được tối ưu khá tốt các góc máy.

Về cấu hình, Sharp Aquos ZETA SH-03G được trang bị chipset Snapdragon 810 cao cấp cùng với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng tối đa lên tới 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Bên trong, máy được tích hợp sẵn viên pin dung lượng 3.000 mAh cho khả năng sử dụng tối đa lên tới hai ngày.

Camera cũng là điểm nhấn quan trọng trên Aquos ZETA SH-03G. Máy sở hữu camera sau 13MP với tính năng chống rung quang học, quay video 4K, khẩu độ f/19 với ống kính được chứng nhận bởi Ricoh. Camera sau có khả năng quay video chậm (slo-mo) đạt 210 khung hình/giây ở độ phân giải 480p và thậm chí còn có thể nội suy lên 2100 khung hình/giây để giảm tới 70 lần tốc độ khung hình của phim 30fps. 

Máy có camera phụ 2MP ở mặt trước. Đi kèm với máy là công nghệ âm thanh vòm DTS Dolby, cảm biến vân tay ở mặt sau, tính năng chống bụi, nước và một hệ thống đèn LED được đặt ở cạnh bên máy cho phép hiển thị màu sắc cho những bản nhạc hay thiết lập thông báo tùy ý.

Sharp Aquos ZETA SH-03G dày 8,3mm, nặng 150 gram, hỗ trợ kết nối 4G LTE và VoLTE. Máy sẽ được lên kệ với ba màu sắc là đen, đỏ, trắng và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop khi xuất xưởng.

Hiện tại, máy mới chỉ được phát hành thông qua nhà mạng DoCoMo của Nhật Bản và chưa rõ liệu hãng có bán sản phẩm ra bên ngoài thị trường Nhật Bản như chiếc Sharp Aquos Crystal hay không.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay