• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple sẽ bán iPhone mới từ 16/9, tên gọi iPhone 6SE

Theo @evleaks, Apple sẽ phát hành iPhone thế hệ tiếp theo trong tuần từ 12-18/9. "Ông trùm tin đồn" sau đó nói rằng mốc mà ông đề cập đến là thời gian sản phẩm bắt đầu đến tay người dùng, đồng thời nhấn mạnh rằng iPhone 7 sẽ bán từ thứ sáu, ngày 16/9.

apple-se-ban-iphone-moi-tu-16-9-ten-goi-iphone-6se

Sản phẩm mà Apple giới thiệu vào tháng 9 tới có thể mang tên iPhone 6SE. Ảnh minh họa.

Nếu thông tin trên đúng, iPhone thế hệ mới sẽ lên kệ sớm thường lệ, kể từ khi dòng sản phẩm này được Apple giới thiệu trong tháng 9. Năm ngoái, iPhone 6s đến các cửa hàng bán lẻ vào 25/9. Còn iPhone 6 ra mắt vào 19/9/2014 và iPhone 5s là 20/9/2013.

Báo cáo từ Apfelpage cho biết, Apple có thể không gọi di động mới là iPhone 7 như đồn đoán suốt thời gian qua. Nguồn tin trong chuỗi cung ứng ở Trung Quốc nói rằng bao bì sản phẩm bắt đầu được in và gắn mác iPhone 6SE. Tên gọi này có cơ sở khi model thế hệ tiếp theo của Apple không khác nhiều so với iPhone 6s.

Trước đó, Apple đã ra iPhone SE, phiên bản cấu hình cao của chiếc iPhone 5 trình làng từ năm 2012. Tên gọi iPhone 7 có thể được dành cho mẫu di động năm 2017 với nhiều thay đổi cả về phần cứng cũng như phần mềm. Model này sẽ sở hữu màn hình cong tràn viền, thiết kế hoàn toàn mới.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay