• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple đang âm thầm thử nghiệm iOS 9?

Theo những thông tin vừa bị rò rỉ mới nhất, dường như Apple đang âm thầm thử nghiệm phiên bản iOS 9.


Với iOS 8, Apple đã mang đến cho người dùng nhiều thay đổi như chấp nhận bàn phím của bên thứ 3, tăng cường khả năng tương tác với các thông báo và cập nhật cho các tính năng tinh nhắn, hình ảnh, thêm các bộ lọc hình ảnh và các hiệu ứng, cải thiện Mail và Safari và nhiều thứ khác.

Khi iOS 8 được cập nhật trên diện rộng thì có vẻ như Apple đã bắt đầu âm thầm thử nghiệm cho phiên bản hệ điều hành tiếp theo – iOS 9. Thông tin được rò rỉ từ một bức ảnh chụp bản phân tích của công cụ Google Analytics. Trước đó, CEO Tim Cook cũng cho biết Apple cố gắng để phát hành một phiên bản iOS mới mỗi năm và có lẽ bây giờ là thời điểm thích hợp để Apple chuẩn bị cho điều đó.

Hiện tại, chưa có bất kì thông tin nào về những thay đổi có thể diễn ra trên iOS 9. Rất có thể Apple sẽ giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới của mình tại sự kiện WWDC diễn ra vào đầu mùa hè năm nay. Từ đây tới thời điểm đó hi vọng sẽ có nhiều thông tin bị rò rỉ về tính năng của iOS 9 như cách mà iOS 8 hay các phiên bản iOS đã từng xuất hiện trước đó.

Trong thời gian chờ đợi, mời các bạn xem một đoạn video về những tính năng mà nhiều người dùng hi vọng sẽ xuất hiện trên iOS 9.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay