• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple có Apple Store. Samsung có....?

Một tuần trước đây hoặc lâu hơn, Phone 4U đặt một băng rôn lớn, nội dung đơn giản- với logo của Phone 4U và Samsung cùng với dòng chữ” Coming 30.03.12”. Trong khi chúng ta đang hy vọng sự kiện này liên quan đến ngày ra mắt của Galaxy S III, nhưng đó rõ ràng không phải là những gì mà chúng ta mong đợi.


Thay vào đó, Samsung và Phone 4U đã hợp tác với nhau để cho ra mắt một cửa hàng bán các sản phẩm điện thoại. Cửa hàng Phone 4U trên phố Oxford- London có một gian hàng của Samsung ở bên trong. Các gian hàng của Samsung chất đầy đủ các sản phẩm điện thoại và tablet đến từ hãng này.

Cửa hàng có thiết kế đơn giản, không có các bảng giá hoặc áp phích của các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo. Một số sản phẩm chủ lực của Samsung được trưng bày trong các hộp kình, cũng như các màn hình lớn hiển thị thương hiệu. Ngoài sự xuất hiện đầy đủ của các dòng điện thoại và tablet, các phụ kiện cũng sẵn hàng để cung cấp cho người mua.

Simon Stanford, phó chủ tịch bộ phận mạng và viễn thông của Samsung cho biết “ngoài việc có thể mua sản phẩm tại đây, chúng tôi cũng mong muốn đem đến các trải nghiệm tốt nhất, thú vị nhất cho khách hàng của chúng tôi”.

Samsung cũng có ý định sử dụng không gian mới này cho việc giới thiệu các sản phẩm mới trong tương lai. Vì vậy trong khoảng thời gian này, chưa phải là thời điểm ra mắt của Galaxy S III, nhưng khi nó xảy đến, thì chúng ta có thể biết được rằng, nó sẽ được giới thiệu ở London.

Chúng ta cùng xem những hình ảnh mới nhất về "Samsung Store".

  

Bài trí đơn giản

  

Các màn hình quảng cáo sản phẩm

  

  

Gian hàng các sản phẩm của Samsung

 

Sản phẩm mẫu được đặt trong hộp kính.

theo yeulaptop.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay