• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple chính thức bán iPhone 5C bản 8 GB

Trên website của Apple tại Anh, iPhone 5C 8 GB bắt đầu cho đặt hàng với mức giá 713 USD, rẻ hơn bản 16 GB 50 USD. Bên cạnh đó, nhà mạng O2 cũng sẽ phân phối mẫu iPhone 5C dung lượng thấp này theo hình thức kèm hợp đồng thuê bao. Trong khi tại Đức, mức giá chênh lệch giữa iPhone 5C bản 8 GB và 16 GB được nới rộng hơn, khoảng 70 USD. Giá thấp nhất của model này là 763 USD.

Tuy nhiên, 5C bản 8 GB mới có mặt tại thị trường châu Âu khi trên các Apple Store tại Mỹ cũng như một số thị trường châu Á như Hong Kong, Singapore hay Việt Nam, iPhone 5C bản 8 GB vẫn chưa xuất hiện. Thay vào đó, dòng iPhone này vẫn chỉ có các phiên bản 16 GB và 32 GB như công bố từ cuối năm ngoái.

Giới kinh doanh đồ Apple ở Việt Nam nhận xét, việc 5C có thêm phiên bản 8 GB sẽ khó tạo ra biến động lớn về doanh số sản phẩm này ở thị trường trong nước nói riêng. Thực tế, chiếc iPhone vỏ nhựa màu mè của Apple không được nhiều người dùng Việt chuộng bằng 5S cũng như iPhone 5 (model đã bị dừng sản xuất từ tháng 9/2013). Giá bán của dòng iPhone này ở Việt Nam đang thuộc hàng rẻ nhất thế giới, thậm chí, tương đương với giá bán ở Mỹ.

iPhone 5C ở Việt Nam có giá tốt nhưng vẫn không được chuộng.

iPhone 5C ở Việt Nam có giá tốt nhưng vẫn không được chuộng.

Theo một số trang công nghệ của nước ngoài, việc Apple phải tung ra iPhone 5C bản 8 GB là một bước gián tiếp để Apple giảm giá sản phẩm này, khi doanh số của nó không được như kỳ vọng trước khi ra mắt. Tuy vậy, mức giảm chỉ từ 50 đến 70 USD được cho là quá ít để tạo chú ý.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay