• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ảnh thực tế Xperia XZ1 với cảm biến vân tay ở mặt sau

Sony sẽ giới thiệu sản phẩm mới trước thềm triển lãm IFA 2017 vào ngày 31/8 tới đây.


Cùng với sự kiện này, giới thạo tin cho biết nhà sản xuất Nhật Bản sẽ cho ra mắt 3 mẫu smartphone mới. Chúng đã từng xuất hiện trong nhiều tin đồn trước đây với tên gọi lần lượt là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Với cách đặt tên này, có thể hiểu chiếc đầu tiên là bản nâng cấp của Xperia XZ, chiếc thứ 2 là bản thu nhỏ của XZ còn chiếc cuối cùng là bản nâng cấp của Xperia X.

Theo GSMArena, điểm benchmark rò rỉ trước đây tiết lộ G8341 sẽ là tên mã của Xperia XZ1. Mới đây nhất, ảnh chụp mẫu flagship tiếp theo của Sony trong năm nay đã được đăng tải với tên mã G8341 (trùng khớp với thiết bị benchmark trước đó) cùng với 3 bức ảnh khác.

Phần About (ảnh cuối) cho thấy máy đang chạy Android 8.0. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy những bức ảnh trên đây chụp ít nhất 2 thiết bị khác nhau (dựa vào vị trí đặt camera trước).

Điều đáng chú ý nằm ở tấm ảnh thứ hai chụp mặt lưng một thiết bị với cảm biến vân tay, nếu đúng vậy thì đây là lần đầu tiên Sony tích hợp cảm biến vân tay vào mặt lưng cho dòng Xperia của mình. Hãng không thể bán những thiết bị có cảm biến vân tay trong nút nguồn tại thị trường Mỹ (nếu có thì phải bỏ tính năng vân tay), vậy nên đây có lẽ là giải pháp thay thế.

Thiết bị trong ảnh chụp đầu tiên nổi bật với viền màn hình 2 bên cực mỏng, song 2 phần trên và dưới lại khá dày.

Sony sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới trước thềm triển lãm IFA 2017 vào ngày 31/8 tới đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay